[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์

  

  หมวดหมู่ : ทั่วๆไป
เรื่อง : ศึกษาเรื่องการป้องกันลิขสิทธิ์เพื่อรักษาสิทธิ์ของเรา
blog name : aprilmayjune
ระดับ : [ มือใหม่ ]
เข้าชม : 66
พุธ ที่ 4 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 ปักหมุดและแบ่งปัน
    

ระบบ Notice and Takedown เป็นกระบวนการที่ใช้ในการป้องกันลิขสิทธิ์และลบเนื้อหาละเมิดลิขสิทธิ์จากเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ ระบบนี้ส่วนใหญ่ถูกใช้ในส่วนของกฎหมายลิขสิทธิ์และกฎหมายดิจิทัล เพื่อให้เจ้าของลิขสิทธิ์สามารถแจ้งเจ้าของเว็บไซต์หรือผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์และขอให้ลบเนื้อหานั้นออก อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือสำคัญในการปรับปรุงการป้องกันลิขสิทธิ์และสิทธิ์บนอินเทอร์เน็ต แต่ในบางกรณีก็มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการละเมิดสิทธิ์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในกระบวนการนี้ ดังนั้น การใช้ระบบ Notice and Takedown ควรมีความระมัดระวังและคำปรึกษากับนักกฎหมายควรถูกพิจารณาอย่างรอบคอบ

DMCA คือ Digital Millennium Copyright Act เป็นกฎหมายที่ได้รับการสร้างขึ้นในสหรัฐอเมริกาเพื่อป้องกันลิขสิทธิ์และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาดิจิทัลในสายตามวงการอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีดิจิทัล กฎหมาย DMCA ถูกอนุมัติในปี 1998 และมีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากมีผลกระทบกับการใช้งานและการป้องกันลิขสิทธิ์ในโลกออนไลน์ การป้องกันลิขสิทธิ์ DMCA สร้างโอกาสให้เจ้าของลิขสิทธิ์สามารถร้องเรียนเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ในเนื้อหาดิจิทัล เช่น ภาพถ่าย วิดีโอ และเสียง เจ้าของลิขสิทธิ์สามารถส่งแจ้งให้ผู้โพสต์หรือเจ้าของเว็บไซต์ลบเนื้อหาละเมิดลิขสิทธิ์หรือบริษัทโฮสติ้งที่ให้บริการเว็บโฮสติ้ง ความรับผิดชอบของผู้ให้บริการ DMCA จัดให้ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไม่ต้องรับผิดชอบต่อเนื้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ที่ผู้ใช้โพสต์บนแพลตฟอร์มของพวกเขา แต่จะต้องมีกระบวนการรับเรื่องร้องเรียนและลบเนื้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เมื่อมีการแจ้งเตือนเป็นที่เรียบร้อย การรักษาความลับของผู้ใช้ บรรดาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตต้องรักษาข้อมูลส่วนบุคคลและความลับของผู้ใช้ และไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลนี้โดยไม่ได้รับอนุญาต ยกเว้นในกรณีที่มีคำสั่งศาล การป้องกันโฆษณาปลอมและข้อมูลเท็กซ์ DMCA มีข้อบังคับเกี่ยวกับการป้องกันการเผยข้อมูลส่วนบุคคลและการใช้ข้อมูลเท็กซ์ในโฆษณาออนไลน์ ซึ่งช่วยในการป้องกันสแปมและการโฆษณาปลอมบนอินเทอร์เน็ต การส่งตราสารและเครื่องมือเพื่อการศึกษาและการวิจัย ให้ความเป็นไปตามกฎหมายการส่งตราสารและเครื่องมือเพื่อการศึกษาและการวิจัย ทำให้มีการเผยแพร่ความรู้และวิจัยในอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ DMCA มีบทบาทสำคัญในการสร้างความคุ้มครองลิขสิทธิ์ในสายตามวงการอินเทอร์เน็ต และเป็นระบบที่เป็นมาตรฐานในการจัดการกับปัญหาลิขสิทธิ์ในสมัยของโลกดิจิทัลที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วขึ้นทุกวันนี้ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก



Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.
รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
อาชีพ :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :
aprilmayjune
พิมพ์มาดา สุขใจ
------------

21 เรื่อง
[ มือเก่า ]

ทั่วๆไป 5 อันดับล่าสุด

      เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง 19/ก.ค./2567
      การดูแลตัวเองและสุขภาพให้ห่างไกลโรคเนื้องอก 5/ก.ค./2567
      ห้องครัวในฝันของคนรักทำอาหาร 4/ก.ค./2567
      สิ่งสำคัญของการดูแลสุขภาพที่ไม่ควรมองข้าม 20/มิ.ย./2567
      สินเชื่อเงินด่วน ทางเลือกใหม่สำหรับความต้องการเงินทันที 19/มิ.ย./2567