[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
พรอมมิส ครีมนางพญาบอกลาฝ้า กระ และจุดด่างดำ   VIEW : 997    
โดย miw

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.161.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:33:03    ปักหมุดและแบ่งปัน


ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ ส่วนใหญ่แล้วมักจะเกิดจากความร้อนหรือรังสียูวีในแสงแดดที่คอยทำร้ายผิวให้แห้งเสีย เกิดความหมองคล้ำ นอกจากนั้นยังทำให้เกิดริ้วรอยต่าง ๆ ตามมาอีกด้วย ยิ่งคนที่มีผิวบอบบาง ยิ่งมีโอกาสเกิดได้ง่ายมากกว่าคนทั่วไป สำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อปกป้องรังสี UV จากแสงแดด ผลิตภัณฑ์บางตัวมีสารเคมีที่เข้มข้นและเป็นอันตรายต่อผิว สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายยิ่งต้องระวัง บางคนใช้แล้วแพ้ เกิดการระคายเคือง
อย่างไรก็ตาม คุณสามารถวางใจผลิตภัณฑ์ของ พรอมมิส ครีมนางพญาได้เลย เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นไอเทมเด็ดและขึ้นชื่อว่าเป็นครีมนางพญาตัวแม่ที่คุณผู้หญิงจะต้องมีพกติดตัวไว้ตลอดเวลา แบรนด์พรอมมิส ครีมนางพญา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ครีมนางพญาตัวแม่นี้ มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย รวมถึงปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำต่าง ๆ ให้แลดูจางลง
พรอมมิส ครีมนางพญา กับคุณสมบัติที่โดดเด่น
เรียกได้ว่าเป็นครีมนางพญาตัวแม่ที่มีเนื้อบางเบา อ่อนโยนไม่เป็นอันตรายต่อผิว แม้คุณจะมีสภาพผิวที่บอบบางหรือผิวแพ้ง่ายก็ตาม ด้วยการผสมผสานกับทองคำบริสุทธิ์ผ่านนวัตกรรม Colloidal Gold ที่มีต้นแบบความงามมาจากพระนางคลีโอพัตรา ราชินีพันปีแห่งอียิปต์ ที่ได้รับการขนานนามว่ามีใบหน้าที่งดงามยิ่งนัก อันเกิดจากการที่พระนางได้นำหน้ากากทองคำบริสุทธิ์มาสวมใส่ขณะบรรทมนอนทุกคืน ดังนั้น ทองคำ จึงเป็นเคล็ดลับความงามอันทรงคุณค่าที่ถูกใช้มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นครีมนางพญาของพรอมมิสยังมีสารสกัดจากดอกไม้มากถึง 4 ชนิด ได้แก่ Hibiscus Daisy Jasmine และ Meadowsweet ดอกไม้แห่งความงาม จึงเป็นครีมนางพญาที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าของคุณอีกครั้งเหมือนได้กลับไปเป็นเด็ก ทำให้ใบหน้ากระชับเต่งตึงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมนอกจากนั้น ยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากรังสียูวี ช่วยลดการสูญเสียคอลลาเจน และทำให้คุณมีผิวหน้าที่ขาวใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ
พรอมมิส มีทั้ง ครีมนางพญา (PROMYS Age Reverse & Brightening Cream) สำหรับบำรุงผิวหน้า ครีมนางพญาป้องกันแสงแดด (Promys Bright SUNSCREEN SPF50+ PA++++) และครีมนางพญาซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้า (Promys Advance Micellar Cleansing Whip Foam) เนื้อวิปโฟม ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยชำระล้างคราบเครื่องสำอาง เชื้อโรคและแบคทีเรียที่อุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นบ่อเกิดของสิวอุดตันต่าง ๆ นั่นเอง ครีมนางพญา ใช้แล้วดี ครีมนางพญาใช้แล้วโดน ต้องครีมนางพญา ของพรอมมิสเท่านั้น!
ครีมนางพญา ปลุกคุณค่าความงามในตัวคุณ

สนใจสั่งซื้อติดต่อ
ช่องทางการติดต่อ โทร : 1577
Line : @Promys
Facebook : https://www.facebook.com/promysthailand/