[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
การออกแบบเว็บและวิวัฒนาการ  VIEW : 1037    
โดย Randolph S. Bush

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.206.216.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 14 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 11:10:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

การออกแบบเว็บไซต์เริ่มมานานตั้งแต่ส.ค. 1991 เมื่อมีการเปิดตัวเว็บเป็นครั้งแรก Tim Berners-Lee เผยแพร่เว็บที่เป็นเนื้อความในนามของหน่วยงานเพื่อการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยปรมาณูที่สหภาพยุโรป เว็บนั้นให้ข้อมูลเพียงแค่นั้นและไม่สามารถตอบโต้ได้ เริ่มแรกในรูปแบบของรายละเอียดรวมทั้งการเชื่อมต่อหลายมิติแล้วก็ถูกลบออกจากเว็บไซต์จริงในปี 1993 ต่อจากนั้นก็ตกลงใจที่จะคืนสถานะเว็บเนื่องมาจากจุดสำคัญของการพัฒนามนุษย์และก็เทคโนโลยี

ถาม: อะไรเป็นไม่เหมือนกันที่ใหญ่ที่สุดระหว่างเว็บของต้นปี 1990 รวมทั้งของวันนี้

ตอบ:เว็บแรกที่เคยทำขึ้นมีจุดมุ่งหมายเพื่อข้อมูลเพียงแค่นั้นในวันนี้ผู้ครอบครองสามารถพรีเซนเทชั่นข้อมูลที่นานาประการขายของรวมทั้งบริการหาแพลตฟอร์มสำหรับเพื่อการความสัมพันธ์ทางด้านสังคมและก็ฯลฯ ทั้งผองนี้จัดการในลักษณะที่ดึงดูดสายตา

ถาม: พวกเราจะเอ๋ยถึงความเร็วได้ไหม

ตอบ:แน่ๆ! คุณอาจใช้เวลานานพอที่จะจำวันของอินเทอร์เน็ต dialup ถ้าหากไม่เสนอแนะเป็นอย่างมากให้ท่านทดลองดู คนที่เคยส่องสว่างบรอดแบนด์ใยแก้วนำแสงอย่างเร็วแทบจะรู้แจ้งเพื่อทำความเข้าใจกระบวนการเรียกหมายเลขแล้วก็สิ่งนี้แปลว่าโทรศัพท์ (สายที่ดิน) ไม่อาจจะใช้งานได้และก็ค่อนข้างจะช้าแล้วก็ในบางครั้งเป็นช่วงๆเมื่อคิดถึงประเด็นนี้เว็บของ 90 ก็มีพื้นฐานมาจากเนื้อความเป็นหลัก เลย์เอาต์การออกแบบเป็นแถวคิดของอนาคตกับภาพพิมพ์และก็การบอกทาง เนื่องมาจากลักษณะที่เรียบง่าย (มอง) ของเว็บเริ่มแรกแปลว่าประสบการณ์ของผู้ใช้นั้นได้รับการปรับแก้ให้เหมาะสมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้แล้วก็แนวความคิดนี้ขึ้นกับผู้ใช้ที่อยากได้ข้อมูลที่ได้มาจากเว็บสถานที่สำหรับทำงานผ่านการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์

ถาม: กำเนิดอะไรขึ้นถัดไป

ตอบ:ในตอนกลางปี ​​1990 ที่ผู้ผลิตหน้าเว็บเริ่มเป็นที่นิยมเยอะขึ้นเรื่อยๆโดยผู้ออกแบบเว็บไซต์เลือกตัวเลือกนี้เป็นเลย์เอาต์ที่ปรารถนา การนำเสนอตารางคอลัมน์และก็แถวรายละเอียดสามารถแยกออกเป็นบล็อกเฉพาะตามหัวเรื่องหรือหมวด นี่หมายคือหน้าเว็บไซต์ที่ดึงดูดสายตามากขึ้นเรื่อยๆกว่าในตอนต้นปี 1990 จุดสนใจหลักยังคงเป็นประสบการณ์ของผู้ใช้

ถาม: คุณจำตัวนับหน้าได้ไหม

ตอบ:ตัวนับหน้าเป็นจุดพิจารณาที่สุดยอดโดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับปริมาณผู้ที่เข้าชมหน้าเว็บไซต์ ข้อมูลชนิดนี้มีความหมายต่ออีกทั้งผู้ครอบครองเว็บและก็ลูกค้า สมัยก่อนให้แนวความคิดของปริมาณคนเชื่อมโยงไปถึงในเว็บกับข้างหลังให้นักอ่านที่มีความสามารถความนึกคิดของความชื่นชอบของเว็บ

ถาม: พวกเราสามารถมององค์ประกอบหน้าแล้วแล้วก็ในช่วงเวลานี้ได้ไหม

ตอบ: ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้าที่ผ่านมาองค์ประกอบเว็บในตอนต้นนั้นมีพื้นฐานมาจากใจความก่อนจะย้ายไปสู่ความรู้สึกที่เป็น boxy ในด้านของบล็อกและก็คอลัมน์ วันนี้หน้าเว็บไซต์กำลังเดินทางมาแรงสำหรับในการนำทางที่สุดยอดเพื่อจะกระทำการทำให้มีการเกิดการคลิกต่ำที่สุดเท่าที่จะทำเป็น รูปภาพที่สุดยอดรายละเอียดที่เขียนก้าวหน้าและก็สัญญาณความน่าไว้วางใจล้วนอยู่ในแบบอย่างที่เป็นมือโปร

ถาม: พวกเราศึกษาเกี่ยวกับสมัย 2000 ได้ไหม?

ตอบ:นี่เป็นที่รายละเอียดรวมทั้งการออกแบบมองเห็นการแยกชัดแจ้งผ่านอาณาจักรที่มีมนต์ขลังของ CSS ช่องว่างเปลี่ยนเป็นด้านบวกทำให้ขั้นตอนการกำจัดสีบล็อกในหน้าเว็บไซต์ คุณสมบัติที่เป็นบวกอีกประการหนึ่งของยุคนี้เป็นการเพิ่มลิงค์ไปยังไอคอนรวมทั้งเนื้อความ ความละเอียดรวมทั้งการปรับพิกเซลถูกย้ายไปยังระดับแนวหน้าของข้อควรคำนึงสำหรับเพื่อการดีไซน์ที่สำคัญ

ถาม: วันนี้จะเป็นเยี่ยงไร

ตอบ:รู้จักกันในอุตสาหกรรมในชื่อ 'เว็บไซต์สมัยใหม่' และก็เริ่มด้วยการกำเนิดของ Web 2.0 ยุคสมัยใหม่นี้ได้ถูกทำขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปรวมทั้งการรวมสื่อสังคมออนไลน์รายละเอียดเชิงตอบโต้และก็แอปพลิเคชั่นมัลว่ากล่าวมีเดีย คำตอบเมื่อเวลาผ่านไปได้แมปแนวทางสร้างเว็บรวมทั้งแนวทางที่พวกเรามาตลาดพวกเขาในวันนี้