[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
"ซาก้า" สุดปลื้มซัดแฮตทริกแรกในชีวิตพา อังกฤษ ขยี้ มาซิโดเนียเหนือ   VIEW : 106    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 1 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:44:23    ปักหมุดและแบ่งปัน




บูกาโย่ ซาก้า ปีกตัวเก่งจาก อาร์เซน่อล ฉีกยิ้มหน้าบานเป็นจานเชิง หลังเช็คบิลแฮตทริกแรกสุดในชีวิตค้าแข้ง ช่วยให้ทีมชาติอังกฤษ ไล่ยำ มาซิโดเนียเหนือ 7-0 ศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก วันจันทร์ที่ผ่านมา

ซาก้า สร้างผลงานดีต่อเนื่องนับตั้งแต่ขึ้นชุดใหญ่ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2019 แต่ก็ยังไม่เคยทำแฮตทริกได้มาก่อน จนกระทั่งเกมทีมชาติที่เวมบลีย์วานนี้ ซาก้า ทำคนเดียว 3 ประตู ส่วนที่เหลือเป็นผลงานของ แฮร์รี่ เคน 2 ลูก, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แคลวิน ฟิลลิปส์

"ผมคงจะนำลูกบอลที่ได้ไปใส่กรอบ แต่ก่อนนั้นคงจะนอนกอดมันก่อนสัก 2-3 วัน" ปีกวัย 21 เผยกับ บีบีซี "มันคือค่ำคืนที่สุดแสนพิเศษ เป็นชัยชนะที่สำคัญ และการทำแฮตทริกครั้งแรกได้ก็พิเศษมากๆ"

"ผมจำไม่ได้แล้วถึงครั้งสุดท้ายที่ยิงคนเดียวสามลูก แม้กระทั่งในระดับเยาวชน นี่เป็นผลสกอร์ที่ยอดเยี่ยม แต่ก็มีช่องให้พัฒนาขึ้นกว่านี้อยู่เสมอ"

"คืนนี้เป็นฟอร์มการเล่นที่พิเศษมาก ผมกับ แรชชี่ (แรชฟอร์ด) ยืนที่ริมเส้นสองฝั่ง และเราเล่นได้อย่างเฉียบคม อันตราย คู่แข่งไม่อาจรับมือเราได้เลย"

"นี่คือซีซั่นอันยาวนาน ส่วนตัวผมคงไม่อาจจบมันลงได้ด้วยแนวทางที่สวยงามไปกว่านี้ ตอนนี้มันถึงเวลาที่ต้องหยุดพักกันบ้างแล้ว"

ทั้งนี้ อังกฤษ ผ่าน 4 เกมแรกของการคัดยูโรเที่ยวนี้ด้วย 12 แต้มเต็ม จากชัยชนะ 4 เกมซ้อน ยิงรวม 15 ประตูและเพิ่งเสียไปแค่ลูกเดียวเท่านั้น โอกาสเข้ารอบสุดท้ายที่เยอรมนีจัดว่าสดใสเหนือใครอื่น

ติดตามข่าว : 
semiconassociates.com