[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เก็บตกหลังเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์, ตัดเกรดแข้งช้างศึก คีย์แมน และประเด็นหลังเกม   VIEW : 91    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 1 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:41:24    ปักหมุดและแบ่งปัน



ทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องเป็นนัดที่สองช่วง ฟีฟ่า เดย์ เดือนมิถุนายน โดยบุกไปเอาชนะ ทีมชาติฮ่องกง ได้อย่างหวุดหวิด 1-0

รูปเกมเป็นทีมชาติไทยที่ครองบอลบุกได้มากกว่า รวมถึงหาโอกาสจบสกอร์ได้ชัดเจนกว่า แต่ยังขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ขณะที่ ฮ่องกง พยายามเซ็ตเกมบุกสู้ แต่ก็พาบอลขึ้นไปแดนบนไม่ได้ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง ไทย พยายามเร่งเกมบุกและสลับมาใช้บอลทะลุช่องมากขึ้น กระทั่งนาที 63 ทัพช้างศึก ขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ ชาญณรงค์ แทงให้ ธีรศิลป์ หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ หลังจากนั้นเจ้าบ้านพยายามเร่งเกมและมีจังหวะหวาดเสียวหลายครั้งช่วงท้ายแต่ก็จบไม่ลง ทำให้จบ 90 นาทีเป็น ไทย ที่บุกมาเอาชนะไปได้หวุดหวิด 0-1

คะแนนนักเตะทีมชาติไทย

11 ผู้เล่นตัวจริง: ฉัตรชัย บุตรพรม (7), เฉลิมศักดิ์ อักขี (7), เอเลียส ดอเลาะ (7), พีระพัฒน์ โนตชัยยา (7), นิโคลัส มิเกลสัน (8), สารัช อยู่เย็น (7), พิธีวัตต์ สุขจิตธรรมกุล (7), ชนาธิป สงกระสินธ์ (7), ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว (8), สุภโชค สารชาติ (7), ธีรศิลป์ แดงดา (8)

ตัวสำรอง : ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ (6), จักรกฤษ ลาภตระกูล (6), กฤษดา กาแมน (6), วีระเทพ ป้อมพันธุ์ (6), ธีรศักดิ์ เผยพิมาย (6)
 
คีย์แมน - ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว

ตัวรุกวัย 22 ปีจาก ชลบุรี เอฟซี ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังจากนัดแรกลงสนามมาในช่วงท้ายเกม ซึ่งต้องบอกว่าสร้างมิติในเกมรุกให้กับทีมชาติไทยได้ดีเลยทีเดียว มีความคล่องตัว ไปกับบอลได้ดี รวมถึงมีวิสัยทัศน์ในการตัดสินใจ

นอกจากนี้เขายังประสานงานกับทั้ง ธีรศิลป์ มิคเกลสัน รวมถึง ชนาธิป ได้อย่างเข้าขามีจังหวะต่อบอลสวย ๆ ให้เห็นหลายครั้ง และแน่นอนมี 1 แอสซิสต์จากการแทงทะลุช่องให้ เจ้ามุ้ย หลุดเข้าไปนิงเหน่ง ๆ ในครึ่งหลัง
 
ประเด็นหลังเกม

กรรมการเป่าอะไร?

หลายคนที่ติดตามชมคงจะมีคำถามเดียวกันสำหรับผู้ตัดสิน ฟู เยนเซน จากสิงคโปร์รายนี้ ที่ครึ่งแรกยังโอเคพอรับได้ แต่ครึ่งหลังมีจังหวะปัญหาหลายครั้งที่เป่าแบบงง ๆ ทั้งจังหวะที่ สารัช โดนกระโดดยันควรจะได้ใบเหลืองแต่ก็ไม่ยอมแจก จังหวะ ธีรศิลป์ โดนทำโปรเฟสชั่นนัลฟาวล์ก็บอกว่าไม่ฟาวล์

รวมถึงจังหวะแฮนด์บอลของไทยในกรอบเขตโทษชนิดที่มือกางสะบัดชัดเจนก็ไม่ให้จุดโทษกับ ฮ่องกง ในช่วงท้าย ยังดีที่ฝั่งไทยเป้นฝ่ายชนะ มิฉนั้นอาจโดนรถทัวร์ของพี่ไทยตามไปสรรเสริญหลังจบเกมก็เป็นได้

ติดตามข่าว : 
scuccesclima.com