[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เรื่องนี้มีเบื้องหลัง! "โรมาโน" เผยสาเหตุ "เมาท์" อยากย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด   VIEW : 108    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 1 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:17:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี ต้องการย้ายไปเล่นกับทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ Caughtoffside

แข้งวัย 24 ปีไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับทีม สิงห์บลู ได้ทำให้มีข่าวว่าเขาอาจจะต้องย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์ โดยก่อนหน้านี้มี ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจแต่เป็นทีม ปีศาจแดง ที่เดินหน้าอย่างจริงจังในดีลนี้และมีแนวโน้มว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษจะเลือกย้ายไปยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โรมาโน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ โดยเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ เมาท์ ตัดสินใจเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมต่อไปที่เขาอยากจะไปค้าแข้งด้วยว่า

"ทีมปีศาจแดง ส่งข้อความหา เมาท์ อย่างต่อเนื่องและทำให้เขารู้ว่าพวกเขาต้องการดึงตัวไปร่วมทีมมากขนาดไหน เขาคือเป้าหมายแรกของสโมสรก็ว่าได้"

"นักเตะเองก็มีความประทับใจในการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก อยู่เหมือนกันและเขาก็ยืนยันว่าต้องการดึง เมาท์ ไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันเป็นโปรเจ็คที่น่าตื่นเต้นในขณะที่นักเตะเองก็ยังคงสงบนิ่งเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเลย"

"ยูไนเต็ด ก็ดีใจเหมือนกันที่ได้รู้ว่า เมาท์ อยากจะย้ายมาเล่นกับพวกเขา แต่ปัญหาสำคัญในตอนนี้ก็คือเรื่องของราคาค่าตัวที่ทาง เชลซี ตั้งไว้นั่นเอง" โรมาโน กล่าว

ติดตามข่าว : 
mecraburada.com