[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ตลาดนักเตะที่จะกำหนดทิศทางของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในอนาคต   VIEW : 106    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 1 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:02:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนสำหรับไปลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้า และกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ก็ยอมรับว่า พวกเขากำลังเผชิญกับการทำงานในตลาดนักเตะที่ยากลำบากที่สุดในรอบหลายปีเลยทีเดียว

นิวคาสเซิล ต้องเผชิญกับความท้าทายในการสร้างสมดุลระหว่างความต้องการเสริมทัพด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมภายใต้ข้อจำกัดด้านการเงิน Financial Fair Play (FFP) และการสร้างทีมเพื่อความยั่งยืนในระยะยาว

เป้าหมายหลักของ นิวคาสเซิล สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้คือ การเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง และขณะเดียวกัน พวกเขาก็มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นในตำแหน่งตัวรุกฝั่งขวาด้วย ซึ่งตอนนี้ "สาลิกาดง" ก็มีลิสต์ที่ต้องการแล้ว

เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในความสนใจของ นิวคาสเซิล มานานแล้ว และดูเหมือนว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาด ดาวเตะวัย 26 ปี น่าจะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ก แม้จะตกเป็นข่าวกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยก็ตาม

นิวคาสเซิล พร้อมที่จะหาผู้เล่นที่เหมาะสมกับพวกเขา เช่นเดียวกับการที่เคยเซ็นสัญญากับ บรูโน กิมาไรส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัก และ แอนโธนี กอร์ดอน มาก่อนหน้านี้ ซึ่ง แมดดิสัน น่าจะเป็นผู้เล่นใหม่ชื่อดังรายแรกๆที่จะย้ายมาในซัมเมอร์นี้

โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางตัวรุก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นอีกหนึ่งรายชื่อที่ นิวคาสเซิล ให้ความสนใจอย่างจริงจัง แต่ปัญหาอยู่ที่ทางต้นสังกัดของดาวเตะวัย 22 ปีนั้น เรียกค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง "สาลิกาดง" มองว่าแพงเกินไป

ขณะที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในเป้าหมายของ นิวคาสเซิล เช่นกัน หลังจากที่ห้องเครื่องวัย 26 ปีต้องตกเป็นตัวสำรอง และไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ "ปีศาจแดง" ในปีหน้า

นอกจากนี้ บรรดามิดฟิลด์คนอื่นๆ อย่าง กาบรี เวกา ของ เซลตา บีโก, เกเฟร็น ตูราม ของ นีซ และ นิโคโล บาเรลลา ของ อินเตอร์ มิลาน ก็อยู่ในข่ายพิจารณา แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับต้นสังกัดของผู้เล่นเหล่านั้น


อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญาครั้งแรกของฤดูร้อนของ นิวคาสเซิล ได้เกิดขึ้นแล้ว หลังจากคว้า ยานคูบา มินเตห์ ปีกชาวแกมเบียมาจาก โอเดนเซ สโมสรในเดนมาร์ก ก่อนจะปล่อยให้ เฟเยนูร์ด ทีมดังในเนเธอร์แลนด์ยืมตัวทันที

มินเทห์ วัย 18 ปี เป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ถูกตั้งเป้าสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับ นิวคาสเซิล หลังจากที่ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการฟุตบอล "สาลิกาดง" เป็นหัวเรือใหญ่ในการคว้าตัวเข้ามาเพื่อปูทางสำหรับสร้างทีมในอนาคต

แอชเวิร์ธ เคยทำงานให้กับ ไบรท์ตัน และประสบความสำเร็จมากมายก่อนจะย้ายมายัง นิวคาสเซิล เมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเป็นคนพา อีวาน เฟอร์กูสัน ยอดหัวหอกดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์ ย้ายมาเล่นกับ "นกนางนวล" เมื่อปี 2020 ก่อนจะสร้างชื่ออย่างทุกวันนี้  

แอชเวิร์ธ จะทำงานร่วมกับ ฮาว ซึ่งทั้ง 2 คนกระตือรือร้นที่จะเพิ่มผู้เล่นระดับคุณภาพที่ผ่านการพิสูจน์ตัวเองแล้วในพรีเมียร์ลีกให้กับทีม เช่นเดียวกับซีอีโอ ดาร์เรน เอเลส และหัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากร สตีฟ นิกสัน ที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง

นอกเหนือจากการเสริมทัพแล้ว นิวคาสเซิล ยังเตรียมจะขยายสัญญากับนักเตะที่เป็นผู้นำอย่าง แมตต์ ริตชี, จามาล ลาสเซลส์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ ออกไปอีกเพื่อรักษาผู้เล่นที่เป็นเหมือนกระดูกสันหลังของทีมเอาไว้

มันเป็นฤดูร้อนที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับ นิวคาสเซิล ทั้งในเรื่องการเสริมขุมกำลัง และการรักษาสมดุลของทีม ซึ่งหากพวกเขาเดินไปถูกทางนั้น ก็อาจมีโอกาสได้ยืนท้าทายความสำเร็จในระยะยาว

ติดตามข่าว : 
golfdouraku.com