[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สุธาสินี เสวตรบุตร นักตบลูกเด้งสาวทีมชาติไทย   VIEW : 102    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:54:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



จอห์น บาร์นส์ ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล ออกปากแนะต้นสังกัดเก่า ต้องประเมินฝีเท้าของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ สักหน่อยหลังจากจบฤดูกาลนี้ และควรต้องมองหาตัวตายตัวแทนของเซนเตอร์แบ็กดัตช์เอาไว้ด้วยเช่นกัน โดยมองไปที่ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ฟาน ไดค์ ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาเล่นในแอนฟิลด์ตั้งแต่เมื่อต้นปี 2018 และประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการพาทีมครองแชมป์ 7 รายการ สองในนั้นคือ พรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างละสมัย รวมถึงยังเกือบไปถึงเกียรติยศส่วนตัวสูงสุดในวงการฟุตบอลอย่าง บัลลง ดอร์ ที่เข้าป้ายอันดับ 2 รองจาก ลิโอเนล เมสซี่ แบบแพ้ไปแค่ไม่ถึง 10 คะแนน ในปี 2019

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายเพ่งเล็งว่ามาตรฐานของเซนเตอร์แบ็กวัย 31 ดูตกลงไปในช่วง 1-2 ปีหลัง โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ที่เกิดข้อวิพากษ์ขึ้นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

ล่าสุด บาร์นส์ ให้ความเห็นกับสื่ออังกฤษ โดยชี้เป้าไปที่ ทิมเบอร์ เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ว่าเป็นตัวเลือกน่าสนใจมากทีเดียวในการคว้ามาอุดหลังบ้านทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์

"แน่นอน ผมรู้ว่าเขา (ทิมเบอร์) เล่นคู่กับ ฟาน ไดค์ ในทีมชาติ และจากกระแสข่าวช่วงหลัง ก็บอกว่า ฟาน ไดค์ เอ่ยปากแนะนำให้เขาย้ายตามมาแอนฟิลด์แล้วด้วย"

"เขาเป็นนักเตะที่ดี และมีโอกาสจะมาเป็นตัวเลือกชั้นเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ เฟอร์จิล อายุเลยสามสิบแล้ว และเขาจะไม่อยู่กับสโมสรไปตลอดกาล ดังนั้นในแง่ของระยะยาวแล้ว มันจะไม่ใช่แค่การ 'ย้ายไปลิเวอร์พูลเพื่อเล่นร่วมกับ ฟาน ไดค์' อีกต่อไป"

"ลิเวอร์พูล ต้องการกองหลังคนใหม่เพื่ออนาคต และด้วยความเคารพต่อทุกฝ่าย ชัดเจนว่า ทิมเบอร์ จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมถ้าเราสามารถคว้าตัวเขามาได้จริง"

ติดตามข่าว : 
peanutbutterhats.com