[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ก็องปานีจรดปากกาต่อเบิร์นลี่ย์คุมยาว5ปี   VIEW : 123    
โดย 33

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.237.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:54:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือชาวเบลเยียม จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ เบิร์นลี่ย์ 5 ปี หลังจากพา เดอะ คลาเร็ตส์ เลื่อนชั้นคืนสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

นายใหญ่ชาวเบลเยียมซึ่งเข้ามาทำงานกับสโมสรเมื่อปี 2022 กลายเป็นผู้จัดการทีมที่โดดเด่นจากผลงานของทีมในแชมเปี้ยนชิพ โดยแพ้เพียง 3 เกมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ปัจจุบันก็เก็บได้แล้วถึง 98 แต้ม

ที่น่าประทับใจคือพวกเขาได้เลื่อนชั้นตั้งแต่เกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อเดือนที่แล้ว แม้ว่าจะยังเหลือโปรแกรมอีก 7 นัด โดยเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุด (84) และเสียน้อยที่สุด (35) ซึ่งพวกเขาคืนสู่ลีกสูงสุดได้ในเวลาเพียงปีเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ ทีมของเขายังการันตีแชมป์แชมเปี้ยนชิพในเกมกับ แบล็คเบิร์น ขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 3 เกม ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่าพวกเขาแข็งแกร่งมากแค่ไหนในซีซั่นนี้ และตอนนี้ก็มีโอกาสกลายเป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่เก็บแต้มทะลุ 100 คะแนน ในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลเดียว

แม้จะมีข่าวลือกับหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง สเปอร์ส แต่ ก็องปานี วัย 37 ปี ก็ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับ เบิร์นลี่ย์ ไปจนถึงปี 2028 เป็นอย่างน้อย

แถลงจากสโมสรผ่านเว็บไซต์ทางการระบุว่า "สโมสรฟุตบอล เบิร์นลี่ย์ มีความยินดีที่จะประกาศว่าผู้จัดการทีม แว็งซ็องต์ ก็องปานี ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อขยายระยะเวลาของเขากับทีม"

เพิ่มเติม : aatcohomeinspections.com