[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
รอเปิดตัว! สื่ออิตาลีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เจรจาสัญญา แข้งนาโปลี ได้เรียบร้อย   VIEW : 121    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.146.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:17:53    ปักหมุดและแบ่งปัน




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับ คิม มิน-แจ ปราการหลังเกาหลีใต้ของ นาโปลี ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือขั้นตอนที่ยังไม่ลุล่วงแค่เรื่องค่าตัวนักเตะเท่านั้น จากการรายงานของสื่ออิตาลี

อิล มัตติโน่ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาส่วนตัวให้ คิม มิน-แจ และเอเยนต์ รับไปพิจารณาแล้ว และทางฝั่งนักเตะก็ตอบรับด้วยดี เปิดโอกาสเต็มที่ในการย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

ส่วนค่าตัวของเซนเตอร์แบ็กพลังโสมวัย 26 จะไม่ได้สูงมากมายอะไร โดย แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถจ่ายเงิน 60 ล้านยูโร ตามออปชั่นค่าซื้อสัญญาที่นักเตะทำไว้กับ นาโปลี ได้เลย แต่เงื่อนไขนี้จะมีผลบังคับใช้ในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือน ก.ค. เท่านั้น

สำหรับ คิม มิน-แจ ย้ายออกจากบ้านเกิดไปเล่นในลีกจีนกับทาง ปักกิ่ง กั๋วอัน ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนที่สามปีให้หลังจะขึ้นฝั่งยุโรป มาเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ในตุรกี และที่จริง นาโปลี ก็เพิ่งซื้อมาด้วยราคา 18 ล้านยูโร ช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเท่านั้น เพื่อทดแทนการย้ายออกของ คาลิดู คูลิบาลี่ ที่ไปเล่นกับ เชลซี

แต่แม้จะเป็นปีแรกในลีกอิตาลี คิม มิน-แจ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น มีส่วนสำคัญในการพา อัซซูร์ร่า ผงาดแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 33 ปี ด้วยการทำ 15 คลีนชีต ทั้งยังเคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม เซเรีย อา ประจำเดือน ก.ย. 2022 ด้วย

ในส่วนของ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี เพิ่งให้สัมภาษณ์เร็วๆ นี้ โดยยอมรับว่า ซัมเมอร์นี้ทีมของเขาคงจะต้องยอมปล่อยนักเตะคีย์แมนบางคนย้ายออก ซึ่งอาจหมายถึง คิม มิน-แจ, วิกเตอร์ โอซิมเฮน หรือ ควิช่า ควารัตสเคเลีย

อย่างไรก็ตาม หากดีลนี้เป็นจริงตามรายงาน ก็จะทำให้ นาโปลี ฟันกำไรก้อนโตถึงกว่า 40 ล้านยูโร จากราคาซื้อ คิม มิน-แจ เข้าร่วมทีมที่ 18 ล้านยูโร ดังกล่าว

ติดตามข่าว : 
leonardotranciati.com