[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
รุ่งหรือร่วง? "แกรี่" เผยมุมมอง เชลซี เตรียมตั้ง "โปเช็ตติโน่" เป็นกุนซือคนใหม่   VIEW : 127    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.146.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:44:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกายสปอร์ต เชื่อว่า เชลซี จะมีฤดูกาลที่ดีมาก ๆ ในปีหน้า เมื่อพวกเขาเตรียมแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

มีข่าวโหมว่า โปเช็ตติโน่ บรรลุข้อตกลงสัญญา 3 ปี เป็นกุนซือถาวรคนใหม่ของ เชลซี แล้ว และจะมีการประกาศในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเขาจะเข้ามาเป็นนายใหญ่สิงห์บลูส์ในซัมเมอร์นี้

เชลซี หล่นไปอยู่อันดับ 11 ในพรีเมียร์ลีก และชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 8 นัด ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพ แต่ เนวิลล์ เชื่อว่าสิงห์บลูส์จะไต่อันดับขึ้นภายใต้บังเ***ยนของ โปเช็ตติโน่

"ผมรัก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผมคิดเสมอว่าหาก เชลซี ดึงเขาเข้ามาและปรับปรุงทีมเล็กน้อย พวกเขาอาจมีฤดูกาลที่ดีมาก ๆ ในปีหน้า" เนวิลล์ กล่าว


"โปเช็ตติโน่ จะไม่รับงานนี้หากเขาไม่คิดว่ามีศักยภาพมหาศาลที่นั่น และเห็นได้ชัดว่าเขาคิดว่าสามารถพา เชลซี กลับไปสู่จุดสูงสุดของลีกได้"

"เขาเคยทำแบบนั้นได้กับ ท็อตแน่ม และมันก็ไม่ใช่สถานการณ์ที่ต่างกันเกินไปที่ เชลซี การแต่งตั้งเขาตั้งแต่เนิ่น ๆ และให้เขาได้ตำแหน่งก่อนปรีซีซั่นจะทำให้เกิดความมั่นคง"

"ผมคิดว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีมาก ๆ ผมไม่คิดว่า เชลซี จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการแต่งตั้งครั้งนี้ เขาจะปรับปรุงครั้งใหญ่ในทันที"

ติดตามข่าว : 
laforet-garches.com