[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เก็บตกหลังเกม พรีเมียร์ลีก หงส์แดง บุกอัด จิ้งจอก จ่อร่วงสู่แชมเปี้ยนชิพ   VIEW : 117    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.146.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:39:41    ปักหมุดและแบ่งปัน




เกมรับ เลสเตอร์ อาการหนัก

วันนี้หากดูจากสกอร์แฟน ๆ หลายคนอาจจะคิดว่าเกมรุกของ ลิเวอร์พูล นั้นดุดันร้อนแรง แต่ไม่เลยพวกเขายังคงขาด ๆ เกิน ๆ ยิงนกตกปลาหลายต่อหลายครั้ง แต่ที่มันออกมาเละเทะขนาดนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากเกมรับของ เลสเตอร์ เองที่วันนี้แทงเป็นหลุด เช็คไลน์ล้ำหน้าก็ขาด ๆ เกิน ๆ แถมการเข้าประกบตัวก็ดูจะไม่เข้าใจกันเหมือนไม่ได้ซ้อมกันมา ซึ่งนี่คือปัญหาที่ทำให้ จิ้งจอกสยาม สถานการณ์ย่ำแย่มาจนถึงปัจจุบัน

แมดดิสัน แบกไม่ไหว

ขณะที่เกมรับว่าแย่ เกมรุกนี่หนักกว่าเพราะตลอดทั้งเกม เลสเตอร์ แทบจะสร้างโอกาสหรือความหนักใจให้กับแนวรับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เลย จะมีก็แต่ลูกยิงของ วาร์ดี้ ตอนต้นเกมที่ไปติดเซฟของ อลิสซอน ขณะที่ เจมส์ แมดดิสัน พยายามสุด ๆ แล้วทั้งลากเดี่ยว ทั้งจ่าย ทั้งลงมาล้วงบอล แต่วันนี้ก็โดนแนวรับทีมเยือนรุมกินโต๊ะจนทำอะไรได้ไม่มาก และนั่นก็แทบจะทำให้เกมบุกของเจ้าบ้านเป็นอัมพาตไปโดยปริยาย

อย่างที่ได้กล่าวไปว่าวันนี้เกมรุกของ ลิเวอร์พูล ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในหลายจังหวะโดยเฉพาะ 3 ประสานในแดนหน้าที่นัดกันฟอร์มบู่จนสุดท้ายต้องให้ เคอร์ติส โจนส์ ทำหน้าทีแทนกับการสอดทะลุเข้าไปยิงสุดสวย 2 ลูกในครึ่งเวลาแรก คลายความกดดันให้ทีมคุมเกมไว้ได้แบบสบาย ๆ ตลอด 90 นาที ขณะที่ บังโม วันนี้พลาดจังหวะดวลเดี่ยว ๆ ไปแบบหน้าตี แต่กระนั้นก็ทำ "แฮททริคแอสซิสต์" ได้จากการจ่ายให้เพื่อนทั้งสามประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้

เลสเตอร์ เตรียมใจ ลิเวอร์พูล ยังต้องลุ้น

ชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ส่งให้พวกเขาทำแต้มเป็น 65 คะแนนจี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 เหลือช่องว่างเพียงคะแนนเดียวแล้วแต่ หงส์แดง แข่งมากกว่า 1 เกม โดยโปรแกรมของทั้งสองทีมช่วงโค้งสุดท้าย ปีศาจแดง จะต้องออกไปเยือน บอร์นมัธ เปิดบ้านพบ เชลซี และปิดสนามกับ ฟูแลม ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ทีมของ คล็อปป์ จะเปิดบ้านพบ วิลลา และส่งท้ายฤดูกาลด้วยการออกไปเยือน เซาแธมป์ตัน ที่ตกชั้นไปแล้ว

ขณะที่ เลสเตอร์ ยังอาการโคมาจ่อตกชั้นเต็มทีจากการรั้งอันดับที่ 19 มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 2 คะแนนซึ่งโปรแกรมของพวกเขาอีกสองเกมคือการต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิล และเปิดบ้านเจอ เวสต์แฮม ในเกมสุดท้าย เห็นอย่างนี้แล้วบอกเลยว่า รอดยาก !

ติดตามข่าว : 
laaguadaresort.com