[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ราฟายก3แข้งราชันปัจจัยสำคัญโค่นเรือใบ  VIEW : 144    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.242.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:20:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



ราฟาเอล เบนีเตซ เลือกสตาร์ของ เรอัล มาดริด 3 คนที่จะเป็นแข้งสำคัญของทีมในการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก





"ราชันชุดขาว" เตรียมเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พบกับ "เรือใบ" ในเกมรอบตัดเชือกนัดแรกคืนวันอังคารนี้ โดยปีที่แล้วทั้งคู่ก็เจอกันในรอบนี้และฝั่งทีมดังจากสเปนก็คว้าชัยไปได้ก่อนไปชนะ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศคว้าแชมป์ไปครอง




เมื่อถูกถามถึงนักเตะคนไหนที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องกังวล ทาง เบนีเตซ กล่าวกับทาง เดอะ ไทม์ส ว่า "มันจะมีการคุกคามจาก วินิซิอุส จูเนียร์"




"เขาทำประตูได้ในเลกแรกของรอบรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้วที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม กับความพยายามวิ่งไปในช่องว่างของแนวรับของ ซิตี้"




"นอกจากนี้ คาริม เบนเซม่า ยังมีการเคลื่อนไหวที่ดีมาก เขาชอบที่จะสอดมาระหว่างไลน์แนวรับทำให้มันยากสำหรับคู่เซนเตอร์ มันอาจจะเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่หากปล่อยให้เขาได้อยู่ในสถานการณ์ตัวต่อตัว"




"มันเป็นเรื่องของความเสี่ยงและความเชื่อใจของผู้เล่น แต่เราอย่าลืม ติโบต์ กูร์กตัวส์ ด้วย เขาคือผู้รักษาประตูระดับโลกและการเผชิญหน้ากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก็เป็นอะไรที่น่าจับตามองจริงๆ"



เพิ่มเติม : kieranwalshchance.com