[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
"เทนฮาก" เร่ง แมนยู ปล่อย "มาร์กซิยาล" ระดมทุนซื้อ "ฮอยลุนด์"   VIEW : 104    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 1 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:10:51    ปักหมุดและแบ่งปัน




สื่ออังกฤษกระพือข่าว เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะขาย อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีมโดยเร็วที่สุด เพื่อนำเงินรายได้ไปซื้อหัวหอกรายใหม่ที่ต้องการอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ มาเสริมทัพต่อไป

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่ม 36 ล้านปอนด์ซื้อ มาร์กซิยาล มาจาก โมนาโก ในปี 2015 พร้อมพ่วงออปชั่นที่จะทำให้ค่าตัวที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็น 58 ล้านปอนด์ หนึ่งในนั้นคือออปชั่นอย่างการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก บัลลง ดอร์ ในอนาคต

และแม้จะโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงแรกๆ แต่ในช่วงระยะ 2-3 ปีหลัง มาร์กซิยาล กลับฟอร์มหลุดและมีปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง เคยถูกส่งยืมตัวไป เซบีย่า แต่ไม่มีการซื้อขาด ก่อนที่ซีซั่นล่าสุดนี้จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองจากกุนซือใหม่อย่าง เทน ฮาก ทว่าก็สอบไม่ผ่าน ยิงไปแค่ 9 ประตูจากการลงสนาม 29 นัด

อีกหนึ่งประเด็นที่ถูกนำมาพิจารณา คือการที่ มาร์กซิยาล กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของระยะสัญญา ที่จะหมดอายุลงในปี 2024 ทำให้ต้องรีบขายออกในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะต้องเสี่ยงเสียฟรีเมื่อเข้าสู่ซีซั่นหน้า

ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า เทน ฮาก ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วในการขายหัวหอกวัย 27 ออกจากทีม และต้องการปล่อยออกโดยเร็วที่สุดด้วย เพื่อผันเงินไปซื้อ ฮอยลุนด์ มาทดแทน ภายหลังมีกระแสข่าวว่า อตาลันต้า ต้องการค่าตัวสูงถึงหลัก 100 ล้านยูโร แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคาดหวังว่าจะมัดตัวดาวรุ่งวัย 20 มาได้ในเรต 50-60 ล้านยูโรเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่ามีทีมใดสนใจจะเซ้งต่อ มาร์กซิยาล ที่ยิงไปแค่ 16 ประตูใน 3 ปีหลัง รวมถึงก่อนหน้านี้ยังมีรายงานว่า ด้วยปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในช่วงโค้งท้ายซีซั่นล่า ทำให้ยิ่งไม่มีสโมสรไหนอยากเสี่ยงกับ มาร์กซิยาล มากขึ้นอีกด้วย

ในส่วนของ ฮอยลุนด์ ล่าสุดก็ยิงเพิ่มอีก 1 ลูกในการรับใช้ทีมชาติเดนมาร์ก พาทีมโคนมออกไปเสมอ สโลวีเนีย 1-1 เมื่อวันจันทร์ ส่งผลให้กดรวม 6 ประตูแล้วจากการเล่นทีมชาติแค่ 6 นัดW

ติดตามข่าว : 
vivifybeauty.com