[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิเวอร์พูล หวังเซ็นฟรี "จอมทัพซามูไร" ตัดหน้า เอซี มิลาน   VIEW : 103    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 17:13:13    ปักหมุดและแบ่งปัน



รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ CaughtOffside เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ ไดอิจิ คามาดะ กองกลางสารพัดประโยชน์เพื่อดึงเข้ามาเสิรมทัพ ท่ามกลางโปรเจ็คต์การสร้างทีมใหม่ของ เยอร์เกน คล็อปป์ ในช่วงซัมเมอร์

แข้งวัย 26 ปีสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 และปีกซ้าย โดยทำไปทั้งหมด 16 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ให้กับ ไอน์ทรัคต์ แฟรงค์เฟิร์ต ในทุกรายการ จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมในยุโรปทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เบนฟิกา รวมทั้งหงส์แดงจากพรีเมียร์ลีกด้วย

แต่ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล และอีกหลายๆทีมต้องผิดหวัง เนื่องจาก คามาดะ ได้มีการตกลงด้วยวาจากับทาง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา ไปแล้ว และเตรียมย้ายไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในตลาดซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นจะได้รับสัญญายาว 4 ปีในถิ่นซาน ซิโร หลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธการขยายสัญญาฉบับใหม่กับอินทรีแดงดำไปเป็นที่เรียบร้อยก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ยังมีสิทธิ์ที่จะคว้าตัว คามาดะ มาร่วมทีมได้หากว่าการย้ายทีมไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งพวกเขาต้องจับตาดูสถานการณ์ของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป

ติดตามข่าว : 
myquickdesigns.com