[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ได้รับบทบาทนี้! "กัคโป" เปิดใจถึงตำแหน่งใหม่กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า   VIEW : 105    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.146.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 18:19:38    ปักหมุดและแบ่งปัน




โคดี้ กัคโป ดาวเตะลิเวอร์พูล เปิดเผยถึงความตื่นเต้นที่จะได้รับบทบาทกองหน้าตัวเป้าให้กับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลหน้า ทดแทนการจากไปของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่จะอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

ฟีร์มีโน่ จะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่ กัคโป ถูกมองว่าจะเป็นตัวแทนของกองหน้าชาวบราซิเลียน หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ส่งเขาลงเล่นในบทบาทเดียวกันบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

กัคโป เปิดเผยว่าเขาต่อต้านการลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้ามาก่อน แต่ตอนนี้กำลังเอ็นจอยกับโอกาสที่จะได้ลงตัวจริงในตำแหน่งดังกล่าวให้ ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติฮอลแลนด์

"(กุส) ฮิดดิ้งค์ เป็นคนแรก (ที่บอกว่าผมควรเป็นกองหน้า) เขาเคยมาที่ พีเอสวี เพื่อให้คำแนะนำ เห็นผมยุ่ง ๆ อยู่แล้วพูดว่า 'โคดี้ นายต้องเป็นกองหน้าหรือไม่ก็กองหน้าฟอลส์ไนน์' ตอนนั้นผมไม่อยากจะเชื่อเลย" ดาวเตะวัย 24 ปีบอกกับ AD

"และจากนั้น โรเจอร์ ชมิดต์ ก็พูดแบบเดียวกันในภายหลังที่ พีเอสวี ตอนนั้นผมดื้อกว่าตอนนี้มาก ผมรู้สึกว่าตัวเองเล่นปีกซ้ายดีกว่า"

"แต่ในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด ผมถูกจับไปเล่นกองหน้ามากขึ้น และที่ ลิเวอร์พูล ผมเล่นตรงนั้นแบบถาวรตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา นั่นเป็นเรื่องดี"

"ผมแค่ตื่นเต้นมากขึ้นที่จะทำได้ดีขึ้นกับบทบาทนั้นในอนาคตอันใกล้ ใช่ กับทีมชาติฮอลแลนด์ด้วย"

"ที่ลิเวอร์พูล เรามีปีกสองข้างที่ยืนสูงและกองหน้าที่สามารถเชื่อมเกมในแดนกลางได้ คล็อปป์ เห็นผมทำอย่างนั้นได้ เขาพูดหลังจากที่ผมย้ายมาในเดือนมกราคม และตอนนี้ผมก็เห็นด้วย"

"เรามี โม ซาลาห์ อยู่ปีกขวา เขาแสดงผลงานให้เห็นในระดับสูงมาหลายปีแล้ว ผมอยากเห็นเขาเป็นผู้นำในเกมรุกของเรา ผมแค่ต้องการช่วยทีม และตอนนี้ผมเอ็นจอยกับการเล่นในตำแหน่งนี้"

ติดตามข่าว : 
suitegproductions.com