[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไม่คุ้มเสีย! สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวล่า "แฮร์รี่ เคน" เจอความเสี่ยงนี้   VIEW : 100    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.146.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 17:02:31    ปักหมุดและแบ่งปัน



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมมองหาตัวเลือกใหม่ในการเสริมทัพแดนหน้าอย่างจริงจัง หลังจากที่พวกเขาประเมินแล้วว่าจะไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของทีมคู่ปรับในพรีเมียร์ลีก อย่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จากการรายงานของ เดอะไทม์ส สื่อดังของอังกฤษ

เป็นที่ทราบกันดีว่า เอรคิ เทน ฮาก ต้องการดึงกองหน้าตัวเป้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยมีกัปตันทีม ไก่เดือยทอง เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง แต่จากการประเมินสถานการณ์ของล่าสุดพวกเขาพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้ตัวมาร่วมทีม

โดยเชื่อกันว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่ แดเนียล เลวี ประธาน สเปอร์ส ตั้งค่าตัวนักเตะสูงถึง 100 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ ในขณะที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษมีอายุย่างเข้า 30 ปีแล้วและเหลือสัญญาเพียงปีเดียว รวมทั้งผู้บริหารของทีมจาก นอร์ธ ลอนดอน จะไม่ยอมปล่อยตัวให้ทีมคู่แข่งในลีกเดียวกัน ท่ามกลางความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ที่ดูจะจริงจังมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วในเวลานี้

ด้วยเหตุนี้ ยูไนเต็ด จึงเตรียมที่จะถอนตัวจากดีลนี้และหันไปหากองหน้าคนอื่น ๆ ในตลาดซื้อขาย ซึ่ง เดอะไทม์ส ได้ชี้เป้าไปที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวรุ่งฟอร์มแรงซึ่ง อตาลันต้า พร้อมขายในราคาเพียง 40 ล้านปอนด์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามยังมีชื่อของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงของ นาโปลี ร่วมด้วยแต่สื่อชื่อดังก็วิเคราะห์ว่าน่าจะมีความเป็นไปได้ยากเพราะนักเตะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์เท่ากับ แฮร์รี่ เคน เช่นเดียวกัน

ติดตามข่าว : 
pandimontagna.com