[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ความจริงทั้งหมด! นักข่าวดังเผยดีล "โคเน่" กับ ลิเวอร์พูล ทำไมยังไม่คืบหน้า   VIEW : 96    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.146.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 16:56:37    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก สื่อดังจาก สกาย เยอรมนี ออกมาอัปเดตความคืบหน้าการคว้าตัว มานู โคเน่ ดาวเตะของ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค กับ ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ที่กำลังมีข่าวมาแรงเมื่อ 2-3 วันก่อน

หลังจากที่ "หงส์แดง" สามารถปิดดีล อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จาก ไบรท์ตัน ได้สำเร็จ สื่อต่าง ๆ ก็พร้อมใจกันคาดการณ์ถึงแข้งรายต่อไปที่จะย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ โดยพวกเขาเชื่อว่าตัวเต็งคนต่อไปมีชื่อของ โคเน่ ดาวดังของสิงห์หนุ่มรวมอยู่ด้วย

กองกลางชาวฝรั่งเศสลงเล่นให้กับ กลัดบัค ไปในซีซั่นนั้นรวม 31 นัดทำได้ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์โดยฟอร์มการเล่นนั้นไปเข้าตาทีมใหญ่หลายราย รวมทั้งถูกจับเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมองหาการเสริมทัพในแดนกลางอยู่พอดี และเป็นที่คาดหมายว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะเดินหน้ารวบตัวมาร่วมทีมเป็นรายต่อไป

อย่างไรก็ตาม เพล็ตเทนเบิร์ก ก็ได้ออกมาทวิตดับฝัน เดอะค็อป ที่กำลังลุ้นดีลนี้อยู่ โดยกล่าวว่า ข่าวที่ โคเน่ จะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จริงอยู่ที่เขาอยู่ในลิสต์ แต่เป็นเพราะโปรไฟล์ที่น่าสนใจซึ่งไม่ใช่เป้าหมายที่ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ต้องการแต่อย่างใด

นอกจากนี้นักข่าวชาวเยอรมันยังกล่าวต่อไปว่า กลัดบัค ต้องการขายนักเตะรายนี้ในช่วงตลาดซัมเมอร์จริง แต่ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นรูปธรรม โดยพวกเขาตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ประมาณ 30 ล้านยูโรเท่านั้น

ติดตามข่าว : 
palmiguia.com