[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เบน สโต๊คส์ กัปตันทีมชาติอังกฤษเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ได้ยินเรื่องการเลือกปฏิบัติ  VIEW : 100    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.97.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 15:20:18    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เบน สโต๊คส์กัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าเขา "เสียใจอย่างสุดซึ้ง" ที่ได้ยินประสบการณ์การเลือกปฏิบัติในรายงานเกี่ยวกับกีฬาคริกเก็ตในอังกฤษและเวลส์

คณะกรรมการอิสระเพื่อความเท่าเทียมในกีฬาคริกเก็ต (ICEC) กล่าวว่าการเหยียดเชื้อชาติ การกีดกันทางเพศ การแบ่งแยกชนชั้น และชนชั้นสูงนั้น "แพร่หลาย" ในภาษาอังกฤษและภาษาเวลส์

ในการให้คำแถลงก่อนเริ่มการทดสอบ Ashes ของชายคนที่สองที่ Lord's ในวันพุธ Stokes กล่าวว่าคริกเก็ต "ต้องไปให้ไกลกว่านั้น มีความครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น"

“มันชัดเจนว่ามีอะไรอีกมากมายที่เกมต้องทำ และในฐานะผู้เล่น เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น เพื่อให้แน่ใจว่านี่คือกีฬาสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง” สโต๊คส์กล่าว

รายงานที่น่าสยดสยองซึ่งเผยแพร่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กล่าวถึงกีฬาคริกเก็ตเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจและอาชีพ และหลักฐานที่รวบรวมมาจากผู้ตอบแบบสอบถามมากกว่า 4,000 คน

เหนือสิ่งอื่นใด มันกล่าวว่า "การเหยียดเชื้อชาติเชิงโครงสร้างและสถาบัน" ยังคงมีอยู่ในเกม ผู้หญิงได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็น "ผู้ใต้บังคับบัญชา" สำหรับผู้ชายในทุกระดับของกีฬา และมีการแพร่หลายของ "ชนชั้นสูงและการเลือกปฏิบัติตามชนชั้น" ในคริกเก็ต .

“ในฐานะกีฬา เราจำเป็นต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีต และทำสุดความสามารถเพื่อให้ผู้คนรู้สึกปลอดภัยและเป็นตัวของตัวเองในทุกระดับ” สโต๊คส์กล่าว

"เกมควรเล่นโดยไม่ต้องกลัวการเลือกปฏิบัติ"

สโต๊ค, ฮีทเธอร์ ไนท์ กัปตันทีมหญิงอังกฤษ และโจ รูท อดีตกัปตันทีมชาย อยู่ในหมู่ผู้ให้ปากคำกับคณะกรรมาธิการ

Cindy Butts ประธานของรายงานกล่าวว่าได้ยินถึงปัญหา "ทั่วทั้งคริกเก็ตรวมถึงห้องแต่งตัวของอังกฤษ"

“ถึงผู้คนที่เกี่ยวข้องในเกมที่ถูกทำให้รู้สึกไม่เป็นที่พอใจ ผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ได้ทราบเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณ” สโต๊คส์กล่าวในแถลงการณ์ของเขา

“คริกเก็ตจำเป็นต้องเฉลิมฉลองความหลากหลายในทุกด้าน เพราะหากปราศจากความหลากหลาย ก็จะไม่ใช่เกมอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

"เราต้องไปให้ไกลกว่านั้นและมีความครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น เพราะเกมที่ฉันรักและความรักนับล้านทั่วโลกควรได้รับความสนุกสนานโดยไม่ต้องกลัวการเลือกปฏิบัติหรือการตัดสินไม่ว่าจะเนื่องมาจากการอบรมเลี้ยงดู เชื้อชาติหรือเพศ"

รายงานระบุว่าอิทธิพลของโรงเรียนเอกชนในการพัฒนากีฬาคริกเก็ตและการขาดแคลนกีฬาคริกเก็ตในโรงเรียนของรัฐ เป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้ "ชนชั้นนำและการเลือกปฏิบัติทางชนชั้น"

ผู้ชายราว 58% ที่เล่นให้อังกฤษในปี 2021 ได้รับการศึกษาจากเอกชน ซึ่งสูงกว่า 7% ของประชากรทั่วไปที่ไปโรงเรียนเอกชนอย่างเห็นได้ชัด

“ทุกคนมีเรื่องราวที่แตกต่างกันที่จะบอก” สโต๊คส์กล่าว

“ผมชื่อ Ben Stokes เกิดในนิวซีแลนด์ เป็นนักเรียนของรัฐที่เลิกเรียนตอนอายุ 16 ปี ด้วยคะแนน GCSE หนึ่งวิชาในพละ

"ฉันต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการสะกดคำและไวยากรณ์ในสุนทรพจน์นี้ และตอนนี้ฉันนั่งอยู่ที่นี่ในฐานะกัปตันทีมทดสอบชายของอังกฤษ"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

hayagil-lubin.com