[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เชื่อในฝีมือ! สื่อตี เลสเตอร์ ซิตี้ จ่อตั้ง "เจอร์ราร์ด" คุมทัพลุยลีกรอง   VIEW : 100    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.146.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 15:12:39    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาหาตัวกุนซือคนใหม่ของทีม โดยเล็งไปที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือชาวอังกฤษ ที่ตอนนี้ยังว่างงานอยู่ พร้อมกับต้องการสร้างทีมใหม่นับตั้งแต่ที่ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก

ภายหลังจากที่ปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งไปในช่วงกลางซีซันที่ผ่านมา และแม้จะตั้ง ดีน สมิธ ขึ้นมารักษาการแทนแต่ก็ไม่สามารถเข้ามาช่วยพาทีมรอดจากการตกชั้น ส่งผลให้ทีมเตรียมเสียนักเตะหลายรายออกจากทีม

เจอร์ราร์ด กลายเป็นกุนซือว่างงานนับตั้งแต่ที่โดน แอสตัน วิลลา ไล่ออกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ทั้งๆที่เพิ่งจะกุมบังเ***ยนไม่ถึงปีด้วยซ้ำ โดยเหตุผลทำให้สิงห์ผงาดต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นนั่นเอง

ตามรายงานระบุว่า อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ จอน รัดกิน ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาดึงตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด มาคุมทีมลงเล่นในศึกแชมเปียนชิพ

ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ แสดงความสนใจอยากใช้บริการ สกอตต์ พาร์คเกอร์ ซึ่งเคยนำ ฟูแลม กับ บอร์นมัธ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก มาแล้ว และ เอ็นโซ มาเรสกา โค้ชชาวอิตาเลียน หนึ่งในทีมงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ตอนที่คุมสิงห์ผงาดช่วงกลางซีซัน 2021/22 ก็สามารถนำทีมจบกลางตาราง ด้วยเหตุนี้ทำให้ เลสเตอร์ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ของตำนานแข้งหงส์แดงมีดีพอที่จะนำสโมสรหวนกลับมาสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้

ติดตามข่าว : 
johnraby-assoc.com