[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ขอลองหน่อย! ทีมดังพรีเมียร์ลีกพร้อมเซ้งต่อ "ฟาน เดอ เบก" จาก แมนฯ ยูไนเต็ด  VIEW : 107    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 14:38:40    ปักหมุดและแบ่งปัน




ดอนนี ฟาน เดอ เบก กองกลางตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทีมพร้อมเปิดประตูรับไปใช้งานต่อในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็คือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ต้องการเพิ่มตัวเลือกนักเตะไว้สู้ศึกพรีเมียร์ลีกและยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ฟาน เดอ เบก เคยเป็นดาวเด่นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชุดเข้าถึงรอบตัดเชือกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2018/19 ที่ยิงรวมได้ถึง 17 ประตูในทุกถ้วย จนทำให้ปี 2020 แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวไปเสริมทัพด้วยราคา 35 ล้านปอนด์ พ่วงออปชันจ่ายเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ดัตช์กลับเล่นไม่ออกกับ แมนฯ ยูฯ โดยเฉพาะเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซืออย่างต่อเนื่อง จาก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เป็น ราล์ฟ รังนิก และแม้จะมาเป็นเจ้านายเก่าอย่าง เอริค เทน ฮาก ก็ยังไม่ดีขึ้น ซีซันที่แล้วเล่นแค่ 14 นัด ซีซันล่าสุดนี้หนักกว่า ได้เล่นแค่ 10 เกมเท่านั้น

ด้วยทั้งฟอร์มการเล่นที่มีปัญหาและยังมีอาการบาดเจ็บเป็นระยะ ก็ทำให้คาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพร้อมปล่อยขาย ฟาน เดอ เบก ออกจากทีมแล้ว

เดอะ ซัน ระบุว่า นิวคาสเซิล แสดงตัวต้องการคว้า ฟาน เดอ เบก ไปใช้ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาแล้ว และจะพยายามเดินเครื่องดีลนี้อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

การมาครั้งนี้ของ นิวคาสเซิล มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เมื่อทั้ง แมนฯ ยูฯ ก็อยากขาย และมิดฟิลด์วัย 26 ปีเองก็พร้อมย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เป็นมาตลอด 3 ปีหลัง ทำให้ตัวเขาหลุดออกจากสารบบทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปเรียบร้อย และอดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ด้วยเช่นกัน

กระนั้นยังไม่แน่ชัดว่าการย้ายครั้งนี้ จะเป็นการซื้อขาดทันที หรือเพียงการยืมตัวระยะ 1 ปี พ่วงออปชันซื้อขาดในภายหลัง

ติดตามข่าว : 
jaymallar.com