[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สเตฟานอส ซิตซิปาสกล่าวว่าความคิดเห็นของนิค คีร์กิออส วิมเบิลดันตีความผิดหลังจากถูกมองว่าเหยียดเชื้อชาติ  VIEW : 90    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.97.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 10:37:46    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

สเตฟานอส ซิตซิปาส กล่าวว่าความคิดเห็นที่เขามีต่อ Nick Kyrgios ที่วิมเบิลดันในปี 2022 นั้น "ถูกตีความผิด" หลังจากที่พวกเขาถูกมองว่าเหยียดผิวในโซเชียลมีเดีย

สเตฟานอส ซิตซิปาส ของกรีซกล่าวว่าวิธีการเล่นเทนนิสของออสเตรเลียนั้น "ไม่ได้รับการศึกษา" หลังจากที่เขาพ่ายแพ้ในการปะทะรอบที่สามที่ดุเดือด

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า Kyrgios นำ "ทัศนคติของบาสเก็ตบอล NBA" มาสู่การเล่นเทนนิส

คำพูดของเขาปรากฏในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix เรื่อง Break Point

ซิตซิปัส หมายเลข 5 ของโลกคนปัจจุบัน กล่าวว่า มี "ความเข้าใจผิดที่น่าเสียดายที่ทำให้ภาพความตั้งใจของผมผิดเพี้ยนไป"

“ฉันสังเกตเห็นว่าบางคนตีความความคิดเห็นของฉันเกี่ยวกับนิค คีร์กีออสผิด... สื่อถึงการเหยียดเชื้อชาติที่ไม่มีอยู่จริง” ซิตซิปัส วัย 24 ปี เขียนบนเฟซบุ๊ก

"ฉันอยากจะย้ำว่าฉันไม่มีอคติต่อใครก็ตามตามภูมิหลัง เชื้อชาติ หรือความสนใจของพวกเขา ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งหากคำพูดของฉันถูกตีความหมายผิดหรือก่อให้เกิดความไม่พอใจ เพราะนั่นไม่ใช่ความตั้งใจของฉัน"

เขาเสริมว่า: "คำพูดก่อนหน้านี้ของฉันเกี่ยวกับ Nick Kyrgios ไม่ได้หมายถึงการบ่อนทำลายสติปัญญาหรือความสามารถของเขา แต่ฉันตั้งใจที่จะแสดงมุมมองของฉันเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของเขาในบางแง่มุม โดยเปรียบเทียบกับความหลงใหลและความเข้มข้นที่มักเกี่ยวข้องกับบาสเก็ตบอล

“มันเป็นความพยายามที่จะเน้นย้ำถึงธรรมชาติที่มีชีวิตชีวาและน่าหลงใหลของแนวทางของเขาที่มีต่อเกม ไม่ใช่การวิจารณ์ตัวละครหรือความสามารถของเขา”

Tsitsipas กล่าวว่าเขา "เสียใจอย่างสุดซึ้ง" ต่อความเจ็บปวดใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น และจะ "ใส่ใจ" คำพูดของเขาและผลกระทบในอนาคตมากขึ้น

Kyrgios ชนะการแข่งขัน 6-7 (2-7) 6-4 6-3 7-6 (9-7) ระหว่างทางไปถึงรอบชิงชนะเลิศ Grand Slam ครั้งแรกซึ่งเขาแพ้ให้กับ Novak Djokovic

ในการเผชิญหน้าที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์ Kyrgios เรียกร้องให้ Tsitsipas ผิดนัดหลังจากที่เขาตีบอลใส่ฝูงชนเมื่อแพ้ในเซตที่สอง โดยขาดผู้ชมไปอย่างหวุดหวิด

นักเตะชาวออสเตรเลียได้รับคำเตือนเรื่องการกระทำอนาจารในตอนนั้น ขณะที่ ซิตซิปาส ได้รับโทษ 1 คะแนนจากการละเมิดหลักปฏิบัติครั้งที่สอง ขณะที่เขาตอบโต้การเสิร์ฟใต้วงแขนด้วยการตีบอลออกไปด้วยความหงุดหงิด

หลังการแข่งขัน Tsitsipas เรียก Kyrgios ว่า "รังแก" ด้วย "ด้านที่ชั่วร้าย" ในขณะที่ Kyrgios กล่าวว่า Tsitsipas มี "ปัญหาร้ายแรง"

ในการตอบสนองต่อคำกล่าวของ Tsitsipas เมื่อวันเสาร์ Kyrgios กล่าวว่า: "มันเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดมาก บางครั้งในฐานะผู้เล่น เราเข้าร่วมการแถลงข่าวเหล่านี้โดยไม่ได้แยกแยะการแข่งขัน เรามีการต่อสู้ที่บ้าคลั่งและฉันรู้ว่าลึกๆ แล้วคุณชอบแบรนด์ของฉัน เทนนิส เราทุกคนเก่ง"

Kyrgios เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในเดือนมกราคมและการปรากฏตัวของเขาที่ Wimbledon ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 3 กรกฎาคมยังคงเป็นข้อสงสัยหลังจากที่เขาถอนตัวจาก Mallorca Open ในวันเสาร์

หลังจากถอนตัวจาก Halle Open ในเยอรมนีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Kyrgios กล่าวในวิดีโอบน Twitter ว่าเขา "ผิดหวังอย่างยิ่ง" ที่พลาดการแข่งขันอุ่นเครื่องวิมเบิลดันในสเปน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

ufabet369.info