[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
กองหน้าทำลายล้างและบุคลิกที่น่ารัก  VIEW : 110    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.97.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 10:31:31    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

การแสดงของ Alcaraz ในสนามและการแสดงนอกสนามที่ Queen's ทำให้เขาได้รับความรักจากฝูงชนชาวอังกฤษ โดยแฟน ๆ ต่างหวังว่าจะได้ชมดาราที่น่าตื่นเต้นของกีฬานี้

ผู้ชนะแต่ละคนได้รับเสียงปรบมืออย่างล้นหลาม และฝูงชนหยุดหายใจเมื่อเขายุติสิ่งที่กำลังกลายเป็นเครื่องหมายการค้าของเขาซึ่งทำลายล้างอย่างรวดเร็ว โดยคาสเซิลกล่าวว่าเขา “ไม่เคยเห็นช็อตแบบนั้นมาก่อน”

“มันเป็นเสียงจากแร็กเก็ต มันเป็นช็อตทำลายล้าง” คาสเซิลกล่าว

กับเซบาสเตียน คอร์ดา ชาวอเมริกันในรอบรองชนะเลิศ อัลการาซตีโฟร์แฮนด์ได้ 3 ครั้งในเกมเดียว โดยมาตรวัดความเร็วอยู่ที่ 92 ไมล์ต่อชั่วโมง 96 ไมล์ต่อชั่วโมง และ 102 ไมล์ต่อชั่วโมง

ในเกมกับเดอ มินาร์ เขาใช้เวลาของเขา เลือกจังหวะ และอดทนรอที่จะดึงซิปออกจากลูกบอลก่อนที่จะปลดปล่อยพลัง ทิ้งให้ชาวออสเตรเลียส่ายหัวด้วยความไม่เชื่อ

“ผมไม่เคยได้ยินฝูงชนส่งเสียงดังแบบนั้นเมื่อผู้เล่นกระทบบอล มันเกือบจะเหมือนกับว่าพวกเขาเห็นโฟร์แฮนด์กำลังคดเคี้ยวและพวกเขาก็พร้อม พวกเขาแค่ชอบมัน” ผู้เชี่ยวชาญด้านบีบีซีและอดีตหมายเลข 1 ของอังกฤษ จอห์น กล่าว ลอยด์

“เขาระเบิดพลังมากเมื่อเขากระทบบอล แฟนๆ รู้ว่ามันกำลังมา ดังนั้นพวกเขาจึงรักมันมากยิ่งขึ้น”

เมื่อวิมเบิลดันเหลืออีกเพียงไม่กี่วัน นักบิดชาวสเปนจะทำตัวให้ดีได้ด้วยการเอาใจแฟนๆ ชาวอังกฤษ ด้วยนิสัยที่น่ารักของเขา ซึ่งจะทำให้เขาเป็นดาวเด่นใน SW19 ได้อย่างแน่นอน

“เขาเป็นคนให้ความบันเทิง” ลอยด์กล่าว “มีหลายรายการที่ลงแข่งในทัวร์นาเมนต์ และเขาโดนบอล แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ทัวร์นาเมนต์และเขาได้รับมัน”

"เขาขอบคุณทุกคนและเขาใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเซ็นลายเซ็น เขาต้องการทำมัน ไม่เหมือนที่เขาถูกบอกให้ทำ นั่นเป็นเพียงบุคลิกโดยธรรมชาติของเขา"

อาชีพทำลายสถิติของ Alcaraz จนถึงตอนนี้

อันดับหนึ่งของโลกชายที่อายุน้อยที่สุดและอายุ 19 ปี 4 เดือนเป็นวัยรุ่นคนเดียวที่ประสบความสำเร็จ

คว้าแชมป์ ATP 12 รายการในอาชีพของเขาจาก 15 รอบชิงชนะเลิศ

ผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์ US Open นับตั้งแต่ Pete Sampras ในปี 1990

นักเตะวัยรุ่นคนเดียวที่เอาชนะราฟาเอล นาดาลบนดินเหนียว ตามด้วยชัยชนะเหนือโนวัค ยอโควิช ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นเอาชนะทั้งนาดาลและยอโควิชแบบตัวต่อตัว

คว้าแชมป์ 5 รายการในปี 2023 ได้แก่ บัวโนสไอเรส อินเดียน เวลส์ บาร์เซโลนา มาดริด และควีนส์ ร่วมกันคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ร่วมกับ ดานิล เมดเวเดฟ มือวางอันดับ 3 ของโลก

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

twbbook.com