[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
รอรี แมคอิลรอยหงุดหงิดเมื่อวินด์แฮม คลาร์กเอาชนะการทดสอบทั่วไปในแอลเอ  VIEW : 106    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 16:46:46    ปักหมุดและแบ่งปัน




อย่างที่เขาพูด ไม่มีใครอยากให้รอรี่ แม็คอิลรอยคว้าแชมป์เมเจอร์ได้มากไปกว่าตัวเขาเอง และจะไม่มีใครรู้สึกสูญเสียมากไปกว่าเขาหลังจากพ่ายแพ้ให้กับวินด์แฮม คลาร์ก ยูเอส โอเพ่นเพียงครั้งเดียว

อีกคนหนึ่งหลุดมือไปสำหรับชาวไอริชเหนือ เขาเข้าใกล้มากขึ้น แต่ไม่มีทางหนีความจริงที่ว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นโอกาสอันรุ่งโรจน์ที่จะเพิ่มรายการเมเจอร์ที่ห้าและยุติการเป็นหมันเก้าปีในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกมนี้

การชนะเป็นเรื่องยาก การชนะรายการเมเจอร์นั้นยากยิ่งกว่า แม้ว่าผู้เล่นจะเป็นผู้ควบคุมเกมอันยาวนานของเขาบนเลย์เอาต์การแข่งขันชิงแชมป์ที่มีกล้ามเนื้อ เช่น Los Angeles Country Club

ตั้งแต่ทีออฟจนถึงกรีน แม็คอิลรอยทำผิดพลาดน้อยมาก ทั้งการตีบนแฟร์เวย์และกรีน แต่ก็เหมือนกับกรณีที่เกิดขึ้นที่เซนต์ แอนดรูวส์เมื่อปีที่แล้ว พัตเตอร์ของเขาเย็นเฉียบ

จากนั้นเป็นคาเมรอน สมิธที่วิ่งผ่านเขาไปเพื่อชิงสิทธิ์ The Open คราวนี้เป็นคลาร์กที่ได้ประโยชน์ เครดิตอันมหาศาลควรได้รับจากแชมป์เปี้ยนทั้งสอง - พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ แต่นั่นจะเป็นการปลอบใจเล็กน้อยสำหรับ McIlroy

มันจะเจ็บยิ่งกว่าเดิมหลังจากความพ่ายแพ้ในวันอาทิตย์ เพราะในสองพาร์ห้า เขาทำข้อผิดพลาดที่สำคัญ ซึ่งในการวิเคราะห์ขั้นสุดท้าย มีส่วนอย่างมากที่ทำให้เขาหงุดหงิดอย่างต่อเนื่อง

ความพยายามเบอร์ดี้หมายเลขสามของโลกจากระยะสี่ฟุตของหลุมแปดไม่แตะหลุม - ฮอยก์ที่น่าสยดสยองทิ้งไว้ในเวลาที่เขาอาจใช้แรงกดดันอย่างรุนแรงกับใครบางคนที่เล่นเพียงเมเจอร์ที่เจ็ดของเขา

หากทำพลาด ความพยายามเบอร์ดี้ที่ค่อนข้างสั้นของแม็คอิลรอยในครั้งต่อไปอาจประสบความสำเร็จมากกว่า ที่แย่กว่านั้นก็คือปิศาจที่หลุม 14 ซึ่งเขาฟื้นตัวจากการทีช็อตที่ผิดพลาดและทิ้งวิธีลิ่มพื้นฐานไว้

แทนที่จะมองดูเบอร์ดี้ตัวเอง เขาต้องชิปจากสิ่งขรุขระรอบๆ บังเกอร์ข้างกรีนหลังจากฝังช็อตที่สามเข้าที่หน้าอุปสรรค มันเป็นการขึ้นลงที่ยากลำบากและพิสูจน์แล้วว่ายุ่งยากเกินไป

สำหรับคนที่มีอำนาจของเขา พาร์ห้าควรเป็นดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ แต่เมื่อเขาต้องการใช้ประโยชน์มากที่สุด เขาก็ล้มเหลว Ifs, buts and fine margins และทั้งหมดนั้น - เขาชอบที่จะไม่ต้องคิดไตร่ตรองอย่างว่างเปล่าเช่นนี้

แต่นั่นเป็นเรื่องของ Rory บ่อยเกินไปในทุกวันนี้ ผู้เล่นที่สามารถชนะทุกอย่างนอกเหนือจากการแข่งขันที่มีความหมายมากที่สุด และยังเอาตัวเองเข้าไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์เหล่านั้นมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกม

"เจ็ดแชมป์เมเจอร์หลังสุดของผม ผมจบในท็อป 10 ถึงหกครั้ง" แม็คอิลรอยกล่าว “ในนั้น ผมมีโอกาสดีๆ สองครั้ง และมันไม่ค่อยเกิดขึ้นกับผม

“แต่ทุกครั้งที่ทัวร์นาเมนต์เหล่านี้เกิดขึ้น ฉันดูเหมือนจะสามารถหาเกมที่ดีพอที่จะแข่งขันได้ และฉันต้องทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งเหล่านี้ต่อไป”

โอกาสครั้งต่อไปจะมาถึงในหนึ่งเดือนที่ The Open ที่ Royal Liverpool ซึ่งเขาได้รับชัยชนะเมื่อครั้งที่มีการแสดงครั้งสุดท้ายที่นั่นในปี 2014 ความทรงจำดีๆ ในสัปดาห์นั้นจะต้องต่อสู้กับแผลเป็นทางจิตใจที่ตามมาก่อนที่จะกำหนดความคิดของ McIlroy ในครั้งนี้

และด้วยโอกาสแต่ละครั้งที่หลุดมือ เขาก็ยิ่งยากขึ้นในครั้งต่อไปที่เขาอยู่ในการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความแข็งแกร่งในปัจจุบันในเชิงลึกที่จุดสูงสุดของเกมระดับโลก

คลาร์กพยายามเข้าสู่บทสนทนานั้น ฮอลลีวูดชอบที่จะค้นพบดาวดวงใหม่ และที่นี่ใน LaLa ดินแดนของนักกอล์ฟวัย 29 ปีจากเดนเวอร์พุ่งขึ้นจากการเป็นคนนอก 125-1 สู่อันดับสูงสุดของวงการกอล์ฟในพริบตา

ใช่ เขาชนะที่ Quail Hollow เมื่อเดือนที่แล้ว แต่มีเพียงไม่กี่คนที่อยู่นอกตัวผู้เล่นเอง ซึ่งกระโดดขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 จากอันดับที่ 32 ของโลก ซึ่งถือว่าเขาเป็นภัยคุกคามอย่างแท้จริงในการต่อยอดสู่ US Open “ผมรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของเวทีนี้” เขากล่าวขณะยืนถัดจากถ้วยรางวัลสีเงินล้ำค่า

“และแม้แต่เมื่อสองสามปีที่แล้วเมื่อผู้คนไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันรู้สึกว่าฉันยังสามารถเล่นและแข่งขันกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้ ฉันรู้สึกว่าฉันได้แสดงให้เห็นแล้วในปีนี้

"ฉันเข้ามาใกล้ๆ และเห็นได้ชัดว่าทุกคนเห็นคนที่ยกถ้วยรางวัล แต่ฉันมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ถูกต้องมานานแล้ว ฉันลดจำนวนลงมาก

"ผมติดท็อป 10 และท็อป 20 อยู่ไม่กี่คน และผมรู้สึกเหมือนอยู่บนเส้นทางที่ดีในการมาถึงจุดนี้

“เห็นได้ชัดว่ามันเร็วกว่าที่ฉันคิด เท่าที่เริ่มทำบางอย่างทางจิตใจที่ฉันไม่เคยทำมาก่อน แต่ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เห็นได้ชัดว่านี่เป็นเพียงการแสดงสิ่งที่ฉันเชื่อว่าทำได้ เกิดขึ้น."

คลาร์กดูเหมือนจะประสบความสำเร็จในการเปิดตัวไรเดอร์คัพสำหรับสหรัฐอเมริกาในเดือนกันยายนและจะกล้าได้กล้าเสียจากการแสดงการต่อสู้ที่ทำให้เขาได้รับตำแหน่งสำคัญครั้งแรก

มันเป็นการแข่งขัน US Open ที่น่าสงสัยท่ามกลางความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งเกิดจากพันธมิตรที่เสนอระหว่าง PGA และ DP World Tours และกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย

แรงกดดันจากองค์กรอื่น ๆ บุกเข้ามาและทำให้ปรากฏการณ์นี้ลดลงโดยมีผู้เข้าร่วม 14,000 คนจาก 22,000 คนต่อวันที่นี่เพื่อรับข้อเสนอด้านการบริการแทนที่จะเป็นแฟนกอล์ฟ ส่วนใหญ่ขาดบรรยากาศแม้จะมีการแข่งขันที่น่าสนใจ

การออกรอบล่าช้าอย่างน่าขันในวันเสาร์ไม่ได้ช่วยอะไร โดยคลาร์กเป็นผู้นำในการบ่นว่าต้องออกรอบให้เสร็จในความมืดมิดหลังจากรอจนถึงเวลา 15:40 น. ตามเวลาท้องถิ่นเพื่อออกสตาร์ท และทั้งหมดก็เพื่อตอบสนองความต้องการของโทรทัศน์ในสหรัฐฯ

ไม่ต้องสนใจส่วนที่เหลือของโลกสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ระดับชาติของอเมริกา หาก USGA ต้องการพัฒนาเกม - เนื่องจากพวกเขายืนยันว่าเป็นภารกิจของพวกเขา - บางทีพวกเขาควรมองข้ามการให้บริการเฉพาะผู้ที่อยู่ภายในขอบเขตของประเทศของตน?

น่าเสียดายเพราะกอล์ฟทำได้ดี LACC เป็นสถานที่หลักแห่งใหม่และสนามนี้สร้างช็อตที่หลากหลาย ซึ่งเป็น 62 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ US Open และคะแนนเฉลี่ยต่ำสุดของการแข่งขันชิงแชมป์ที่ 71.76

แต่สำหรับผู้นำในช่วงดึกของวันเสาร์และอาทิตย์ เลย์เอาต์พาร์ 70 ดูเหมือนการทดสอบ US Open ทั่วไปทุกตารางนิ้ว ซึ่งเป็นความท้าทายทางร่างกายและจิตใจแบบคลาสสิก

เป็นสิ่งที่คลาร์กผู้กล้าได้กล้าเสียเอาชนะและเป็นสิ่งที่แม็คอิลรอยผิดหวังอย่างหนักยอมจำนน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

puntoecuador.com