[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
จัสมิน สวริศ  VIEW : 108    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 13:30:39    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

จัสมิน สวริศ จากบริเตนใหญ่ผู้ซึ่งคว้าแชมป์รายการกระโดดไกลรายการใหญ่รายการแรกของเธอในการแข่งขันกระโดดไกลในร่มของยุโรปในเดือนมีนาคม จะเข้าร่วมในคอลัมน์ BBC Sport ต่อเนื่องไปถึงการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลกในเดือนสิงหาคมที่บูดาเปสต์

ในงานชิ้นแรกของเธอ แจ๊ซสะท้อนถึงการสิ้นสุดการรอคอยทองคำ ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เธอเอาชนะเพื่อให้มันเกิดขึ้น และแรงบันดาลใจจากเจสสิก้า เอ็นนิส-ฮิลล์และเพื่อนร่วมทีมดีน่า แอชเชอร์-สมิธและมอร์แกน เลค

ฉันรักการแข่งขันมาโดยตลอด ท่ามกลางความร้อนแรงของการแข่งขันชิงแชมป์เป็นสถานที่โปรดของฉัน แต่จนถึงเดือนมีนาคมปีนี้ ฉันไม่เคยคว้าเหรียญทองมาได้เลย และฉันก็ประเมินต่ำไปว่าจะรู้สึกดีแค่ไหนหากได้รับชัยชนะ

การคว้าเหรียญทองจากยุโรปสร้างช่วงเวลาที่ยากลำบากและความสูญเสียที่คุ้มค่า ในที่สุดก็ขึ้นไปยืนบนโพเดียม ฟังเพลงชาติและเห็นยูเนี่ยนแจ็คผงาดเพราะฉันชนะ ฉันจะไม่แลกช่วงเวลานั้นกับอะไรทั้งนั้น

แต่มันก็ทำให้ฉันโลภมากขึ้นเพราะตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าทองคำรู้สึกอย่างไร ตอนนี้ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด เมื่อฉันต้องการแรงกระตุ้นเพิ่มเติม ฉันคิดถึงความรู้สึกแห่งชัยชนะนั้น

มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยประสบในอาชีพการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะฉันไม่ได้คาดหวัง

การกระโดดเจ็ดเมตรเป็นเป้าหมายที่ฉันมีมานานแล้ว มันเริ่มรู้สึกเหมือนฝันไปป์ มันยากที่จะอธิบายความรู้สึกต่างๆ ทั้งหมดที่ฉันมีในช่วงเวลาต่อมา

ประการแรกมันเป็นเพียงความอิ่มเอมใจ ฉันขึ้นนำโดยเหลืออีกหนึ่งรอบ ฉันเพิ่งทำลายสถิติในร่มของอังกฤษ และฉันก็ทำสถิติส่วนตัวได้ดีที่สุด

แต่มันก็โล่งใจเช่นกัน ฉันรู้ว่าฉันคิดถูก ฉันทำได้จริง ความเชื่อที่ฉันมีตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ถูกใส่ผิดที่ แล้วก็ช็อกสุดๆ

สิ่งเหล่านั้นพุ่งเข้ามาหาฉันทันที ทำให้เกิดปฏิกิริยาครั้งใหญ่

ฉันเป็นคนควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยเก่ง ถ้าฉันรู้สึก คุณจะเห็นมัน

มีหลายครั้งที่ฉันสงสัยตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูแล้ง 6 ปีที่ฉันไม่ได้ยืนบนเวทีระดับนานาชาติ

การจบอันดับที่สี่ของฉันที่ Commonwealth Games เมื่อปีที่แล้วในเบอร์มิงแฮมรู้สึกเหมือนเป็นจุดต่ำสุดในอาชีพการงานของฉัน ฉันควรจะได้ขึ้นไปบนโพเดียมนั้น และมันอยู่ในหัวของฉันนานกว่าปกติ

เมื่อทำไม่ได้ต่อหน้าฝูงชนที่บ้านกับครอบครัวของฉันที่นั่นและในสภาพที่สมบูรณ์ มันรู้สึกเหมือนเป็นหลักฐานว่าฉันไม่สามารถทำได้อีกต่อไป

ความรู้สึกนั้นคงอยู่จนกระทั่งการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปกลางแจ้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ฉันไม่อยากไปที่นั่น แต่ทันทีที่ฉันยืนอยู่บนรันเวย์ ฉันจำได้ว่าฉันรักมันมากแค่ไหน

การคว้าเหรียญทองแดงจากการแข่งขันนั้นในรอบสุดท้าย ทำให้ฉันรู้ว่าฉันมีความสามารถและทำให้ฉันกระหายมันอีกครั้ง ที่สำคัญกว่านั้นคือมันได้รื้อฟื้นความเชื่อของฉันใหม่

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

fredgroupltd.com