[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
นักกรีฑาระดับแนวหน้าของอังกฤษ  VIEW : 105    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:50:38    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

นักกรีฑาระดับแนวหน้าของอังกฤษอ้างว่าระเบียบวินัยนี้ถูก "กีดกันอย่างต่อเนื่อง" หลังจากถูกตัดออกจากตารางการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์แห่งสหราชอาณาจักร

การแข่งขัน heptathlon จะไม่จัดขึ้นที่แมนเชสเตอร์ในเดือนหน้า

“ไม่มีความชัดเจนและไม่มีคำอธิบายว่าทำไมเราถึงถูกผลักไส” แฮร์รี เคนดัลล์ วัย 26 ปี บอกกับวิทยุบีบีซี เคนท์

UK Athletics (UKA) กล่าวว่าการรวมตารางเวลาสำหรับกิจกรรมรวมในการแข่งขันชิงแชมป์ในปี 2564 และ 2565 นั้น "ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ยั่งยืน"

เป็นผลให้มีการตัดสินใจเปลี่ยนกลับไปจัดการแข่งขันทศกรีฑาและกรีฑากรีฑาที่อังกฤษแทน

โฆษกของ UKA กล่าวว่าองค์กรมีเป้าหมายระยะยาวในการพัฒนา "ประสบการณ์ 'เทศกาล' ของงานอีเวนต์ที่ผสมผสานกันมากขึ้นในปีต่อๆ ไป" และเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วม

ในอดีต บุคคลเช่น Daley Thompson, Dean Macey, Denise Lewis, Jessica Ennis-Hill และ Katarina Johnson-Thompson ได้สร้างความสำเร็จครั้งสำคัญของอังกฤษในเวทีระดับนานาชาติในการแข่งขันทศกรีฑาและกรีฑาและกรีฑา ซึ่งกลายเป็นตัวเลขที่ดึงดูดฝูงชน

กิจกรรมหลากหลายสาขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมหลักในการแข่งขัน UK Athletics Indoor Championships ครั้งล่าสุดที่เบอร์มิงแฮมในเดือนกุมภาพันธ์ และจัดขึ้นในสุดสัปดาห์ถัดมาโดยเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Birmingham World Indoor Tour Final

แทนที่จะจัดที่แมนเชสเตอร์ในสุดสัปดาห์วันที่ 8-9 กรกฎาคม กรีฑากรีฑาและทศกรีฑาจะรวมอยู่ในการแข่งขัน England Athletics Senior and Para Championships ในเมืองเชล์มสฟอร์ดในวันที่ 22-23 กรกฎาคม

“เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนเราไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น” เคนดัลล์ซึ่งเป็นตัวแทนของอังกฤษในการแข่งขันทศกรีฑาที่ Commonwealth Games ปีที่แล้วกล่าว

"เราไม่ได้รับข้อมูลว่าเหตุใดกิจกรรมของเราจึงถูกยกเลิก หลบเลี่ยง หรือไม่มีการพูดถึง

"มันเหมือนกับว่าเราไม่มีการพิจารณา ดูเหมือนว่าเราเป็นเพียงความคิดที่สมบูรณ์ในภายหลัง หากเรามีเหตุผลที่ถูกต้องว่าทำไมสิ่งนี้จึงเกิดขึ้น มันก็จะจัดการได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย"

UKA กล่าวว่าการแข่งขันรายการ Combination Events Championships จัดขึ้นควบคู่กับการแข่งขัน England Championships จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ได้นำร่องการแสดงรายการดังกล่าวที่ UK Championships ในปี 2021 และ 2022

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกี่ยวกับตารางเวลาหมายความว่าพวกเขาจะไม่รวมอยู่ในแมนเชสเตอร์ในปีนี้

โฆษกของ UKA กล่าวว่า "น่าเสียดายที่ความท้าทายในการรวมตารางการแข่งขันที่เกี่ยวข้องได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ยั่งยืนด้วยวันที่ยาวนานซึ่งส่งผลเสียต่อนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และประสบการณ์ของผู้ชม" โฆษกของ UKA กล่าว

"นอกจากนี้ UK Championships โดยรวมยังรวมการแข่งขันชิงแชมป์ที่สำคัญในแต่ละปีไว้ด้วย ซึ่งเพิ่มความซับซ้อนของตารางเวลาขึ้นไปอีกขั้น เพื่อให้แน่ใจว่าตารางการแข่งขันที่ยุติธรรมสำหรับนักกีฬาทุกคน

"เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดกับคณะที่ปรึกษา (UKA) จึงตกลงที่จะเปลี่ยนกลับไปใช้รูปแบบเดิมของการรวมเข้ากับ England Championships"

อย่างไรก็ตาม เคนดัลล์ถามถึงเหตุผลนั้น: "ความจริงก็คือ การแข่งขันชิงแชมป์อังกฤษ ซึ่งตอนนี้เรากำลังรวมอยู่ด้วย มีตารางเวลาที่ยุ่งกว่าการแข่งขันชิงแชมป์ [สหราชอาณาจักร] ที่เราไม่ได้เข้าร่วม ดังนั้นฉันจึงไม่ เชื่อว่าเป็นเหตุเป็นผลได้”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

bostonareahomesales.com