[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไปคิดมาใหม่! เชลซี ปัดตกข้อเสนอแรกขอซื้อ "เมาต์ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว  VIEW : 101    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.144.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:29:12    ปักหมุดและแบ่งปัน



บีบีซี กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องไปทำการบ้านมาใหม่เพื่อสู่ขอ เมสัน เมาต์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ภายหลัง เชลซี ปัดตกข้อเสนอแรกมูลค่า 40 ล้านปอนด์ไปเรียบร้อย ด้วยทีมตราสิงห์ต้องการค่าตัวของเด็กปั้นรายนี้ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์

เมาต์ เป็นชื่อเซอร์ไพรส์ที่ว่ากันว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมผีแดง ต้องการตัวเป็นพิเศษ ท่ามกลางข้อสงสัยของแฟนๆว่า มิดฟิลด์วัย 24 ปี จะลงตรงไหนในแดนกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีตัวเลือกค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว

กระนั้น ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาจริงเอาจังกับดีลนี้อย่างยิ่ง ภายใต้สถานการณ์ที่ว่า เมาต์ เหลือสัญญากับ เชลซี แค่ปีเดียว และกุนซือใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ก็พร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีม หากได้ค่าตัวเหมาะสม

ยังมีรายงานจากบางแหล่งว่า เมาต์ บรรลุข้อตกลงในเรื่องของสัญญาส่วนตัวกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วด้วย เท่ากับการย้ายทีมเหลือเพียงเรื่องค่าเสียหายระหว่าง 2 สโมสรเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอแรกมูลค่า 40 ล้านปอนด์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้กับ เชลซี ถูกปัดตกไปเรียบร้อย และ เชลซี ยืนกรานว่าพวกเขาต้องการค่าตัวที่ 70 ล้านปอนด์

กรณีนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า นักเตะที่เหลือสัญญาแค่ปีเดียว ไม่ควรมีค่าตัวสูงขนาดนั้น ทำให้จะต้องมีการเจรจาต่อรองกับทาง เชลซี ต่อไป

ติดตามข่าว : 
cheetahlogin.com