[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ยอดเยี่ยมแทนที่จะพ่ายแพ้ในที่สุด  VIEW : 108    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.102.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:11:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

มีสัญญาณเล็กน้อยของละครที่จะเกิดขึ้นหลังจากครึ่งแรกที่เริ่มต้นอย่างสดใส แต่ก็จางหายไปอย่างรวดเร็ว

เกมกลับมามีชีวิตอีกครั้งหลังจากพักเบรก เกรกอรี่ดูเหมือนจะโชคดีที่หลบได้จากการท้าเลียม คิทชิงในเขตโทษของเขาเองโดยมีการตรวจสอบ VAR แต่ตัดสินใจยึดตามคำตัดสินของผู้ตัดสินทิม โรบินสันที่ไม่ให้จุดโทษ

ครู่ต่อมา Gregory และ Phillips เข้าไปสไลด์แท็คเกิลในระยะ 40 หลาจากเป้าหมายของวันพุธ และหลังจากใช้เวลาครู่หนึ่ง โรบินสันก็ควักใบแดงให้ Phillips อีกครั้ง การตัดสินใจไปที่ VAR และพวกเขาติดอยู่กับการโทรของโรบินสัน

แม้จะเป็นผู้ชายก็ตาม แต่คนของ Michael Duff ก็ใช้ความปราชัยเพื่อผลักดันต่อไป

คิทชิงเปิดบอลให้นิคกี้ แคดเดนวอลเลย์ไปชนคานด้วยศีรษะของเขา และคาเมรอน ดอว์สันถูกแคดเดนและเจมส์ นอร์วูดเซฟอย่างชาญฉลาด แนวหลังของบาร์นสลีย์ยืนรับบอลยาวของวันพุธได้อย่างสบายๆ

หลังจากฤดูกาลที่ยาวนานเช่นนี้และในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวที่สนามกีฬาแห่งชาติ ทั้งสองทีมอาจได้รับการยกเว้นสำหรับการตกรอบในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่อีก 30 ทีมที่เหลือก็สร้างดราม่าที่เหลือเชื่อ

ลูตัน อิสเต็ด ผู้ยืมตัวของ ลูตัน ซึ่งเซฟได้ดีในครึ่งแรกจาก โดมินิก เออร์ฟา ดึงการหยุดอย่างน่าอัศจรรย์ของ สมิธ ในระยะประชิด จากนั้นลงมาอย่างยอดเยี่ยมเพื่อเปลี่ยนความพยายามของ แบนแนน รอบเสา

จากนั้นคิทชิงพุ่งไปข้างหน้าจากเซ็นเตอร์แบ็คและเล่นให้กับลุค โธมัสก่อนที่เขาจะยกกำลังสองให้กับคอนเนลล์ที่เสาหลัง ระยะเพียง 6 หลา และประตูเหวอะ เขาเบ้ปากกว้างจนแฟนบอลบาร์นสลีย์ไม่เชื่อ

จากนั้น Will Vaulks ตัวแทนวันพุธก็คิดว่าเขาให้ Owls นำหลังจากพักครึ่งในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่การเฉลิมฉลองถูกตัดออกด้วยธงล้ำหน้า

กัปตันทีม Tykes Mads Andersen สร้างบล็อกที่ยอดเยี่ยมให้กับ Windass จากระยะประชิด และนั่นดูจะเป็นการแสดงที่มีความหมายในตอนสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม Windass ก็เหมือนกับพ่อของ Dean ซึ่งยิงประตูชัยให้ฮัลล์ ซิตี้ ในรอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพในปี 2008 เป็นผู้ตัดสินสุดท้าย

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

bromontfarm.com