[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
Barnsley 0-1 Sheffield Wednesday  VIEW : 118    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.102.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:08:05    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

จอช วินดาส ทำประตูชัยในเกม League One รอบเพลย์ออฟนัดสุดท้ายในช่วงต่อเวลาพิเศษให้ Sheffield Wednesday เอาชนะ Barnsley 10 คนในสถานการณ์ที่น่าทึ่งที่สุด

ด้วยการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ EFL ครั้งที่สามในรอบหลายวันที่ดูเหมือนจะถูกกำหนดให้ดวลจุดโทษ Windass มุ่งหน้าไปให้ไกลกว่าจุดดำน้ำที่สิ้นหวังของ Harry Isted เพื่อส่ง Owls ขึ้นไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์โดยเสียเปรียบคู่แข่งจาก South Yorkshire

มันโหดร้ายสำหรับ Tykes ที่เป็นผู้ชายลงตั้งแต่นาทีที่ 49 เมื่อ Adam Phillips แสดงเป็นสีแดงตรงสำหรับการท้าทาย Lee Gregory ที่ไม่ดี

ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน อิสเตดเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมจากไมเคิล สมิธและแบร์รี่ แบนแนน และลูก้า คอนเนลล์พลาดคนดูแลทีมหงส์แดง ก่อนที่วันพุธจะพบกับผู้ชนะคนล่าสุดในช่วงท้ายเกม

บางทีมันอาจจะเหมาะสมสำหรับวันพุธที่จะชนะการเลื่อนชั้นในรูปแบบที่โดดเด่นเช่นนี้ เมื่อพวกเขาวิ่งไปสู่การประลองที่เวมบลีย์

ลูกทีมของดาร์เรน มัวร์มองหาการเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติด้วยสถิติไร้พ่าย 23 เกมของสโมสร

อย่างไรก็ตาม จบลงเมื่อไทค์เอาชนะพวกเขาได้ 4-2 ในเดือนมีนาคม และในที่สุดพวกเขาก็จบอันดับสามตามหลังพลีมัธและอิปสวิชด้วยคะแนน 96 คะแนน ซึ่งเป็นจำนวนคะแนนสูงสุดที่เคยสะสมจนไม่เพียงพอที่จะเลื่อนขึ้นโดยอัตโนมัติ

จากนั้นพวกเขาก็พ่ายแพ้อย่างถล่มทลาย 4-0 ในเลกแรกของรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟกับปีเตอร์โบโรห์ ทำให้ความหวังในการเลื่อนชั้นของพวกเขาพังทลาย ขณะที่แฟนๆ โห่ทีมจากสนาม

ได้รับการสนับสนุนจากฮิลส์โบโรห์ที่ดุร้าย พวกเขาทำให้พอชต้องตะลึงเพื่อเสมอกันในการเสมอกันด้วยการเตะครั้งสุดท้ายของ 90 นาทีในเลกที่สองก่อนที่จะชนะด้วยจุดโทษ เป็นครั้งแรกที่ทีมเอาชนะการขาดดุลเกิน 2-0 ในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟ

เป็นเวลานานของ League One รอบชิงชนะเลิศในวันจันทร์ดูเหมือนว่าจะดีพอ ๆ กับ Owls แต่ในวินาทีสุดท้ายของเกม Windass พุ่งเข้าโหม่งลูกครอสของ Gregory อย่างแรง และส่งแฟนบอลวันพุธ 44,000 คนเข้าสู่ความโกลาหลพร้อมกับทำลายหัวใจของ Barnsley

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

broganhomeinspection.com