[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
นัดเชลซีอาจเป็นช่วงเวลาแห่งยุคใหม่  VIEW : 107    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.223.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 21:57:05    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

การแต่งตั้งเมาริซิโอ โปเช็ตติโนเป็นผู้จัดการทีมเชลซีอาจถูกมองว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญของยุคหลังโรมัน อับราโมวิช

หากจะพูดว่า 12 เดือนแรกของเจ้าของร่วม Todd Boehly และ Behdad Eghbali ทำผลงานได้อย่างล้นหลาม และมีมูลค่าสูงถึง 600 ล้านปอนด์ ถือเป็นผลงานชิ้นเอกของการกล่าวเกินจริง

กลุ่มเคลียร์เลคฉลองครบรอบ 100 วันด้วยการปลดโทมัส ทูเคิลผู้จัดการทีมเชลซีที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่คำมั่นสัญญาแห่งศรัทธาในระยะยาวและโครงการอันทรงเกียรติภายใต้ผู้สืบทอดตำแหน่งเกรแฮม พอตเตอร์ดำเนินไป 31 เกม

ในช่วงเวลานั้น เชลซีได้เผาเงินสดโอนจำนวนมหาศาลโดยไม่มีกลยุทธ์หรือโครงสร้างที่ชัดเจน การได้มาซึ่งดูเหมือนจะเกิดขึ้นจากความตั้งใจหรือเป็นสัญญาณแรกของความสนใจจากคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ความสนุกสนานมาพร้อมกับความล้มเหลวในการเซ็นสัญญากองหน้าที่สามารถ ทำประตู

แฟรงก์ แลมพาร์ดตำนานของสโมสรได้ดำเนินการจัดการโฮลดิ้งที่ไม่ประสบความสำเร็จ โดยพวกเขาออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกไปยังเรอัล มาดริด และประสบกับความพ่ายแพ้ในลีกสูงสุดซึ่งทำให้พวกเขาเซถลาไปอยู่กลางตารางและตกรอบจากการแข่งขันในยุโรป

ไม่ควรวางไว้ที่ประตูของแลมพาร์ด ความเสียหายได้ทำไปแล้ว การตีกลับของการกลับมาของเขาเป็นแนวราบ

ค่าความนิยมก็ลดลงเช่นกัน โดยโบห์ลีตกเป็นเป้าของแฟน ๆ ที่โกรธแค้น ในขณะที่การเยี่ยมชมห้องแต่งตัวของเขาหลังจากแพ้ไบรท์ตันเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเขาระบุว่าฤดูกาลนี้ “น่าอาย” เป็นอุปสรรคมากกว่าความช่วยเหลือ แสดงให้เห็นถึงการขาด ความตระหนักรู้ในตนเอง

ใช่ ฤดูกาลของเชลซีน่าอาย แต่โบห์ลี่มีส่วนมากกว่านั้น

และนี่คือเหตุผลที่การแต่งตั้งของโปเช็ตติโนมีความหมายอย่างมากต่อเชลซี, โบห์ลี่ และเพื่อนร่วมทีมของเขา

กฎของค่าเฉลี่ยชี้ว่า หลังจากตัดสินใจผิดพลาดมาหลายครั้ง พวกเขาถูกกำหนดให้ตัดสินใจถูกครั้งหนึ่ง และต้องหวังว่าการมาถึงของอดีตผู้จัดการทีมสเปอร์สที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงจะเป็นอย่างนั้น

โบห์ลี่หวังว่าผู้จัดการทีมเชลซีจะโชคดีเป็นครั้งที่ 3 เพราะตอนนี้อาร์เซนอลและนิวคาสเซิลรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง มีการต่อสู้ครั้งใหม่นอกเหนือจากคู่ปรับเก่าอย่างลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด . ท็อตแนมสำหรับปัญหาล่าสุดของพวกเขาจะมีความหวังในการปรับปรุงภายใต้ผู้จัดการคนต่อไป

เชลซีซึ่งแสวงหารางวัลใหญ่ทั้งในบ้านและในยุโรปมาอย่างยาวนาน ไม่สามารถรั้งท้ายไว้ได้อีกแล้ว เนื่องจากเงินเดิมพันที่สูงมากตามการใช้จ่ายทางการเงินของพวกเขา

มันเคยพูดไปแล้ว แต่นี่เป็นการตัดสินใจอย่างหนึ่งที่ต้องลงเอยที่เป้าหมาย

และในโปเช็ตติโน ถ้าเขาได้รับเงื่อนไขที่ถูกต้อง อย่างน้อยโบห์ลี่ก็อาจให้ชายคนนี้ออกแบบชุดผู้เล่นใหม่จำนวนมากที่มาถึงลอนดอนตะวันตกให้มีรูปร่างที่คล้ายคลึงกัน

แข้งชาวอาร์เจนไตน์มีชื่อเสียงที่ดีในอังกฤษจากผลงานของเขาที่สเปอร์ส และมีเสน่ห์มากพอที่จะทำให้แฟนเชลซีส่วนใหญ่ไม่เพียงแค่ละทิ้งความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้กับคู่แข่ง แต่ยังยินดีต้อนรับเขาอีกด้วย

แฟนสเปอร์สหลายคนต้องการให้อดีตเจ้านายของพวกเขา ซึ่งถูกไล่ออกโดยดาเนียล เลวีในเดือนพฤศจิกายน 2019 หกเดือนหลังจากเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก กลับมาที่ลอนดอนเหนือ แต่นั่นไม่เคยอยู่ในการ์ด

โปเช็ตติโน่ ซึ่งมีสไตล์การเล่นที่เพรสซิ่งสูงและน่าดึงดูดใจ มักจะต้องการพิสูจน์ว่าเขาสามารถคว้าถ้วยรางวัลในอังกฤษหลังจากคว้าแชมป์ลีกเอิงและเฟร้นช์ คัพ ระหว่างที่เขาอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง

นี่เป็นคำถามเสมอสำหรับ Pochettino ที่ Spurs เขาทำให้พวกเขาเป็นคู่แข่งกัน แต่ไม่สามารถทำให้พวกเขาเป็นผู้ชนะได้ เชลซีจะไม่พอใจกับสิ่งนั้นและไม่ควรเครียดด้วย

Chelsea และ Boehly ต้องการให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ทำงานโดยเร็วหลังจากฤดูกาลอันน่าสยดสยองซึ่งก่อให้เกิดคำถามที่สมเหตุสมผลเกี่ยวกับความสามารถและความรู้ของเจ้าของทีมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของฟุตบอล

Pochettino ดูเหมาะสมที่สุดและจะได้รับประโยชน์จากความจริงที่ว่าเขาเข้าร่วมกับมาตรฐานที่ตั้งไว้ต่ำ - ความคาดหวังที่สูงเสียดฟ้าตามปกติที่ Chelsea เจือจางอย่างน้อยตอนนี้โดยการล้มลงอย่างเจ็บปวดจากพระคุณ

เขามีบุคลิกภาพและทักษะการจัดการคนที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกอบอุ่นกับเขา โดยเฉพาะนักเตะอายุน้อยที่มีความสุขภายใต้คำแนะนำของเขา ในขณะที่เขายังได้ต่ออายุทีมสเปอร์สหลังจากประสบความสำเร็จกับทิม เชอร์วูดในเดือนพฤษภาคม 2014

สิ่งนี้ไม่ควรถูกเข้าใจผิดว่าเป็นการขาดความโหดเหี้ยม เนื่องจากผู้เล่นของเชลซีจะพบว่าพวกเขาไม่ตอบสนองความต้องการทั้งในด้านฟุตบอลและทางกายภาพของโปเช็ตติโนและผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ของเฆซุส เปเรซ

เชลซียังสามารถมั่นใจได้ว่าเขาจะไม่มีปัญหาด้านความน่าเชื่อถือ ความไม่ยุติธรรมหรืออื่นๆ ที่เป็นฉากหลังในการดำรงตำแหน่งของพอตเตอร์ เมื่อชาวอังกฤษล้มเหลวในการโน้มน้าวใจผู้สนับสนุนว่าเขาเป็นบุคคลที่เหมาะสมในการจัดการสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ไม่สมบูรณ์แห่งนี้ซึ่งมาจากไบรท์ตัน .

โบห์ลียินดีรับฟังประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกของโปเช็ตติโนและรับคำแนะนำจากผู้จัดการของเขา เนื่องจากทฤษฎีของเจ้าของทีมถูกทำลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยด้วยหลักฐานของแคมเปญแรกของพวกเขาที่เป็นผู้นำ

สำหรับธรรมชาติที่กระจัดกระจายของความสนุกสนานในการย้ายทีมของเชลซี ในระหว่างที่มีการรวบรวมสัตว์ประหลาดในทีมของแฟรงเกนสไตน์ ผู้เล่นที่ดีได้มาถึงอย่างไม่ต้องสงสัย เช่น เอ็นโซ เฟร์นันเดซ ผู้ชนะฟุตบอลโลกอาร์เจนตินา 107 ล้านปอนด์ และยังมีวัตถุดิบให้ใช้งานด้วย

โปเช็ตติโนได้พิสูจน์แล้วว่าเชี่ยวชาญในเรื่องนั้น แต่ตอนนี้โบห์ลีและเพื่อนร่วมงานต้องถอยออกมาและปล่อยให้โปเช็ตติโนทำการตัดสินใจที่สำคัญว่าใครอยู่ ใครจะไป และใครจะมาถึง นอกจากนี้เขายังมีพรสวรรค์ที่ปลูกเองสำรองไว้ให้ทำงานด้วย ซึ่งเขาจะเพลิดเพลิน

ถึงเวลาแล้วที่เจ้าของทีมเชลซีจะต้องลดโปรไฟล์ลง

และหากการตัดสินใจของพวกเขาในการดึงโปเช็ตติโนเข้ามา ซึ่งได้รับแรงผลักดันและแรงกระตุ้นจากช่วงเวลาที่เขาห่างหายไป ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ มันอาจจะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จได้

สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ เจ้าของทีมเชลซีไม่สามารถทนต่อความล้มเหลวได้อีก

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

omnihomesinc.com