[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
อุมตีตี้เผยมีความสุขกับฟุตบอลอีกครั้ง   VIEW : 100    
โดย 00

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 23:39:56    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซามูแอล อุมตีตี้ ซึ่งเคยเผชิญภาวะซึมเศร้าก่อนกองหลังวัย 29 ปีจะเปิดเผยว่าตนเองรู้สึกดีและมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ที่ย้ายมาเล่นกับ เลชเช่ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้เปิดเผยว่าตอนนี้เขารู้สึกดีขึ้นหลังเผชิญช่วงเวลาที่ย่ำแย่ตลอด 4 ปีก่อนหน้านี้กับ บาร์เซโลน่า จนอยู่ในภาวะซึมเศร้าและเหมือนถูกคุมขังที่บาร์ซ่า ตามรายงานจากกานาลปลุสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมสบายดี ผมใช้เวลา 4 ปีใน กัลเล่ย์ส พวกเขาลำบากมา 4 ปี แต่ตอนนี้ผมได้ค้นพบรอยยิ้มและความสุขในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง พวกเขามอบความมั่นใจกับผมที่นี่ และผมสามารถแสดงตัวตนของผมได้เหมือนกับเมื่อหลายปีก่อน'

'ผมไม่รู้ว่ามันเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่า แต่มันซับซ้อนและยากมากในทุกระดับ ผมปิดกั้นตัวเองมากกับคนใกล้ชิดของผม'

'มีหลายครั้งใน บาร์เซโลน่า ที่ผมไม่อยากออกจากบ้าน เพื่อนของผมบอกให้ผมออกไปเพื่อเปลี่ยนใจของผม แต่ผมบอกพวกเขาว่าไม่ ผมอยากอยู่คนเดียว มันซับซ้อนมาก' อุมตีตี้ เผย 

นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ เลชเช่ ด้วยสัญญายืมตัว แนวรับวัย 29 ปีได้พบกับชีวิตใหม่และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานดีสุดในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ทีมหมาป่าปูเยียพยายามทุกวิถีทางเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ ขณะเดียวกันมีรายงานว่า อุมตีตี้ ต้องการย้ายกลับทีมเก่า ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

เพิ่มเติม : wilf-diamonds.com