[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
จากนอกลีกสู่พรีเมียร์ลีก  VIEW : 110    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.223.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:09:10    ปักหมุดและแบ่งปัน


เมื่อ 10 ปีก่อน ลูตันเล่นในระดับที่ 5 ของฟุตบอลอังกฤษ – นอกฟุตบอลลีก – หลังจากช่วง 20 ปีที่โหดร้ายซึ่งสโมสรต้องตกชั้น 5 ครั้ง บริหาร 3 ครั้ง และถูกลงโทษด้วยการหักคะแนนรวม 40 คะแนน

ตอนนี้ หนึ่งทศวรรษนับจากช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ลูตัน ทาวน์จะได้เล่นในลีกที่ใหญ่ที่สุดลีกหนึ่งของโลก

ลูตันเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งพรีเมียร์ลีกในปี 1992 เคยอยู่ในดิวิชั่นการบินสูงสุดของอังกฤษเมื่อฤดูกาลที่แล้วและโหวตให้องค์กร แต่ถูกผลักไสในฤดูกาลก่อนที่จะเปิดตัว

ตอนนี้สโมสรจะได้รับ 211 ล้านดอลลาร์ (170 ล้านปอนด์) ตลอด 3 ฤดูกาลข้างหน้า จากข้อมูลของ Deloitte’s Sports Business Group ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเป็น 360 ล้านดอลลาร์ (290 ล้านปอนด์) หากสโมสรหลีกเลี่ยงการตกชั้นในฤดูกาลแรก

ถนนเคนิลเวิร์ธ สนามกีฬาของลูตัน มีความจุมากกว่า 10,000 คน และอาจเป็นหนึ่งในสนามที่มีเอกลักษณ์ที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ

ทางเข้าโอ๊คสแตนด์สร้างเป็นห้องแถวติดกับสนามกีฬา มันจะเป็นภาพที่ค่อนข้างน่าจับตามองเมื่อได้เห็นนักเตะอย่าง Mo Salah และ Erling Haaland เล่นที่นั่นในฤดูกาลหน้า

มีรายงานว่าลูตันจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ 14.8 ล้านดอลลาร์เพื่ออัปเกรดอัฒจันทร์หนึ่งแห่งเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของพรีเมียร์ลีก แต่ค่าใช้จ่ายดังกล่าวถือเป็นการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเมื่อพิจารณาจากวันเลื่อนขั้นที่สโมสรกำลังจะได้รับ

เพลลี รัดด็อค เอ็มปานซู มิดฟิลด์อเนกประสงค์ของลูตันอยู่กับสโมสรตั้งแต่ช่วงตกต่ำที่สุด และตอนนี้กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษที่ย้ายจากนอกลีกสู่พรีเมียร์ลีกกับสโมสรเดียวกัน

“ฉันรู้สึกเหมือนฉันเล่นฟุตบอลเสร็จแล้ว เพื่อน” รัดด็อกผู้ยิ้มแย้มแจ่มใสบอกกับ Sky Sports หลังจบเกม “มันเป็นการเดินทาง เราเคยผ่านจุดสูงสุดและจุดต่ำสุด แต่คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเอง และนี่คือตัวฉันเอง

“ผมเป็นผู้เล่นในพรีเมียร์ลีก … เด็กๆ เหล่านี้และแฟนๆ ผมบอกคุณแล้วว่าเราจะทำมัน และจะมีปาร์ตี้ตลอดฤดูร้อนที่ลูตัน”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

jigyousyaloan.com