[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ปารีสไร้มาร์กินโญส-ฟาเบียนเกมวันนี้   VIEW : 108    
โดย 11

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:08:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

เปแอสเช จะพลาดใช้งาน มาร์กินโญส ในเกมเยือนสตราส์บูร์กวันเสาร์นี้ ทางด้าน ฟาเบียน รูอีซ บาดเจ็บจนอดช่วยทีมในสองนัดสุดท้าย

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะออกไปเยือน สตราส์บูร์ก ในศึก ลีก เอิง นัดรองสุดท้ายคืนวันเสาร์นี้ โดยฝั่ง เปแอสเช มีโจทย์ง่ายคือแค่ผลเสมอก็เพียงพอต่อการรักษาแชมป์ไว้ได้อีกสมัย

กระนั้นความพร้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาปรากฏว่า มาร์กินโญส บาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างลงซ้อมจนพลาดเดินทางไปกับทีมแต่อาการของกัปตันชาวบราซิลไม่รุนแรง

ต่างจาก ฟาเบียน รูอีซ ที่เจ็บกล้ามเนื้อในลักษณะคล้ายกัน แต่กองกลางชาวสเปนรุนแรงกว่าต้องพักราว 10 วันซึ่งส่งผลให้พลาดลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

นอกจากนั้น อูโก้ เอกีตีเก้ กองหน้าดาวรุ่งที่ช่วงหลังได้โอกาสลงตัวจริงต่อเนื่องต้องเจออาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังพลาดลงเล่นไปอีกราย เท่ากับว่ามีโอกาสที่ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ จะกลับไปเล่นระบบ 3-5-2 อีกครั้ง

แนวรับเมื่อไม่มี มาร์กินโญส ทีมต้องส่ง เอล ชาเดลล์ บิตเชียบู ลงสนาม ส่วนแนวรุกมี ลีโอเนล เมสซี่ กับ คีลียัน เอ็มบ๊ปเป้ นำทีม

เพิ่มเติม : ufabet369s.com