[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เชอร์ชิลล์ ดาวน์สมีปัญหาหลังจากม้าตายตัวที่ 12 ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา  VIEW : 103    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.223.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 21:33:55    ปักหมุดและแบ่งปัน


เชอร์ชิลล์ ดาวน์ส ซึ่งเป็นสนามเหย้าของ เคนตักกี้ ดาร์บี้ กล่าวว่า "มีปัญหา" จากการเสียชีวิตของม้าเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากเจ้าหน้าที่สนามแข่งม้าประกาศเมื่อวันเสาร์ว่า ม้าอีก 2 ตัวถูกดับ

การุณยฆาตของ Lost in Limbo ในวันศุกร์และ Kimberley Dream ในวันเสาร์ที่สนามแข่งทำให้ม้าหลายสิบตัวเสียชีวิตที่ เชอร์ชิลล์ ดาวน์ส ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา

Kimberley Dream ประสบกับ “อาการบาดเจ็บอย่างมาก” ที่ขาหน้าซ้ายของเธอในการแข่งขันครั้งแรกของวันเสาร์ ตามบริษัทที่เป็นเจ้าของสนามแข่ง

การบาดเจ็บที่คล้ายกันนี้ส่งผลกระทบต่อ Lost in Limbo ระหว่างการแข่งขันครั้งที่ 7 ในวันศุกร์ และสัตวแพทย์ถือว่าอาการบาดเจ็บนั้น “ไม่สามารถผ่าตัดได้และไม่สามารถกู้คืนได้” ในทั้งสองกรณี เชอร์ชิลล์ ดาวน์ส กล่าวในการแถลงข่าว

ม้าตาย 12 ตัวเกิดขึ้นตั้งแต่พื้นที่คอกของลู่วิ่งเปิดใหม่สำหรับการฝึกในวันที่ 30 มีนาคม ข่าวระบุ

บริษัทกล่าวว่าได้รายงาน "สถิติที่ผิดปกติอย่างมาก" ด้วย "ความผิดหวังและความเศร้าโศกอย่างที่สุด"

“เราไม่ยอมรับสิ่งนี้ว่าเหมาะสมหรือพอรับได้ และแบ่งปันความคับข้องใจของสาธารณชน และในบางกรณี คำถามที่เรายังไม่มีคำตอบ” ตามการเผยแพร่

เชอร์ชิลล์ ดาวน์ส กล่าวว่ากำลังทำงานร่วมกับ Kentucky Horse Racing Commission และ Horseracing Integrity and Safety Authority เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตและปรับปรุงความปลอดภัยของกีฬา

เชอร์ชิลล์ ดาวน์ส ยังกล่าวอีกว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการศึกษาทางระบาดวิทยากับ Jockey Club ซึ่งเป็นทะเบียนสายพันธุ์สำหรับพันธุ์แท้ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเปอร์โตริโก “เพื่อตรวจสอบม้าแต่ละตัวเพื่อดูว่ามีรูปแบบที่ตรวจไม่พบซึ่งไม่เคยระบุมาก่อนหรือไม่ ”

เจ้าหน้าที่ของบริษัทกล่าวว่าพวกเขายังไม่พบ “รูปแบบที่สรุปได้อย่างชัดเจน” ในขณะที่พวกเขากำลังรอผลการสืบสวนเกี่ยวกับการบาดเจ็บและการตายของม้า

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

javenuecocandles.com