[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
กลัม กูดิสัน   VIEW : 109    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.223.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:28:15    ปักหมุดและแบ่งปัน


อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตันตกต่ำมาระยะหนึ่งแล้ว

หลังจากหลีกเลี่ยงการตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีแง่ดีบางอย่างที่ผู้จัดการทีมแฟรงค์ แลมพาร์ดสามารถกระตุ้นสโมสรและผลักดันทีมขึ้นหัวตารางได้

อย่างไรก็ตาม การขาดทิศทางจากความเป็นเจ้าของและการลงทุนแบบเอาแต่ใจในทีมที่เล่นส่งผลให้ทีมต้องตกชั้นติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง ซึ่งไม่เคยมีสักครั้งในประวัติศาสตร์ที่ตกชั้นสู่ดิวิชั่นสองของฟุตบอลอังกฤษ

เป็นที่เข้าใจได้ว่ามีความไม่สงบเพิ่มขึ้นภายในฐานแฟนบอล และการประท้วงต่อต้านบอร์ดบริหารของสโมสรได้เกิดขึ้นก่อนเกมทุกนัดที่ Goodison Park เป็นเวลาสองสามเดือน

ความสัมพันธ์ระหว่างผู้สนับสนุนและประธานสโมสรเอฟเวอร์ตัน บิลล์ เคนไรท์ ดูเหมือนจะเกินกว่าจะแก้ไขได้ เนื่องจากแฟนบอลเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงในระดับห้องประชุมอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

ฟาฮัด โมชิรี ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสโมสรได้ใช้เงินหลายร้อยล้านปอนด์นับตั้งแต่ซื้อหุ้นในสโมสรในปี 2559 แต่ค่าใช้จ่ายดังกล่าวแทบไม่ประสบความสำเร็จเลย

หลังจากไล่แลมพาร์ดออกจากตำแหน่งในเดือนมกราคม สโมสรได้จ้างผู้จัดการทีมฌอน ไดช์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากแนวทางปฏิบัติของเขา เพื่อพยายามช่วยทีมจากการตกชั้น

ไม่ว่าเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ก็ตาม มันยากที่จะจินตนาการถึงอนาคตที่เอฟเวอร์ตันจะพบกับความสำเร็จในเร็วๆ นี้

บิ๊กแซมมาช่วย?

ในทำนองเดียวกัน ลีดส์ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาในการหาตัวตนนับตั้งแต่ปลด มาร์เซโล บิเอลซา ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022

แข้งชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นบุคคลอันเป็นที่รักในเมืองนี้หลังจากพาทีมกลับสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2020 เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี ด้วยสไตล์การเล่นฟุตบอลจังหวะสูงที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเขา

อย่างไรก็ตาม สโมสรแยกทางกับ Bielsa เนื่องจากทีมประสบปัญหาในฤดูกาลที่สองในการกลับมาสู่ตำแหน่งสูงสุด และเลือกที่จะแทนที่เขาด้วย Jesse Marsch ซึ่งทำให้ทีมยังคงอยู่แม้จะออกสตาร์ทในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วในโซนตกชั้นก็ตาม

ผลลัพธ์ไม่ดีขึ้นภายใต้ Marsch ในฤดูกาลนี้เนื่องจากการป้องกันที่เปราะบางของทีมไม่สามารถหาวิธีหยุดการเสียประตูได้ ลีดส์มีสถิติการป้องกันที่แย่ที่สุดในลีก เสียไป 74 ประตูจาก 37 นัด และชาวอเมริกันถูกไล่ออกในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ถึงหนึ่งปีหลังจากเข้ารับตำแหน่ง

Javi Gracia ใช้เวลาเพียง 12 เกมในความดูแลหลังจากแทนที่ Marsch ก่อนที่ Leeds จะทำครั้งสุดท้ายอย่างสิ้นหวังเพื่อพยายามรักษาสถานะพรีเมียร์ลีกด้วยการว่าจ้าง Sam Allardyce ซึ่งเหลืออีกเพียงสี่เกมของฤดูกาล

ในขณะที่ Allardyce เป็นที่รู้จักจากความเชี่ยวชาญของเขาในการช่วยทีมจากการตกชั้น แต่สไตล์การเล่นฟุตบอลของเขาก็ไม่ต่างจาก Bielsa มากนัก

ไม่มีความลับใดที่ Allardyce เป็นเพียงจุดหยุดชั่วคราวจนจบฤดูกาล แต่ไม่ว่าลีดส์จะอยู่รอดหรือตกชั้น ทีมจำเป็นต้องรีเซ็ตเพื่อกำหนดทิศทางในปีหน้า

การแข่งขันทั้ง 10 นัดในรอบสุดท้ายของการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลา 11.30 น. ET ของวันอาทิตย์

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

javaprimitive.com