[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
คล็อปป์มองซาลาห์โพสต์หัวเสียเรื่องปกติ   VIEW : 114    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:17:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล มองว่าการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์โซเชียล มีเดีย หงุดหงิดเรื่องที่ทีมชวดไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้านั้นไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไร

หลังชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือ เชลซี ทำให้ "หงส์แดง" อดไปเล่นในถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้าอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางสตาร์ทีมชาติอียิปต์ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแฟนบอล ก่อน คล็อปป์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "บอกตามตรงผมกังวลเกี่ยวกับการพาดหัวของพวกคุณ ดังนั้นช่วยทำให้มันดีๆหน่อย"

"แน่นอนว่าในช่วงเวลาที่คุณไม่มีคุณสมบัติสำหรับการไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าผมจะรู้หลังจากเกมที่แล้วว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ต้องการแค่แต้มเดียว สำหรับผมมันชัดเจนว่าพวกเขาจะได้คะแนนนั้น มันเป็นเส้นบางๆ เพียงเพราะผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่ในช่วงเวลาเหล่านั้นผมมองไม่เห็นมัน" 

"ถ้ามันจะเกิดขึ้นเราคงทำไปแล้ว มันเป็นวิธีที่เราจะเตรียมทั้งสัปดาห์ ดังนั้นหากพวกเขาแพ้เกมเมื่อคืน (วันพฤหัสบดี) มันก็ชัดเจนว่าเราไม่ต้องเปลี่ยนอารมณ์อีก ผมบอกไปตั้งแต่ต้นสัปดาห์ว่า 'แค่นั้นแหละ' จากนั้นในกลางสัปดาห์ผมบอกว่า 'จู่ๆ ก็มีโอกาสขึ้นมา' มันเป็นเรื่องปกติ ผมคิดว่าในโลกของโซเชียล มีเดียมีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้นอยู่ตลอด ผมไม่คิดว่านี่เป็นหนึ่งในนั้น มันเป็นแค่คำอธิบายความรู้สึกของเขาก็เท่านั้น"

"ในช่วงเวลานั้นหลังจบเกมเขาพูดถูก มันไม่เวลาที่จะสื่อสารข้อความในแง่ดี แต่ตอนนี้หลังจากหนึ่งวันผ่านไป ผมเห็นเขาในห้องอาหารและเขายิ้ม ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมไม่ได้ถามเขา แต่เขาไม่ได้หัวเสียอะไร ก็แค่นั้นแหละ"

เพิ่มเติม : mylinkinvitation.com