[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เตบาสกล่าวขอโทษวินิซิอุสหลังก่อวิวาทะบนทวิตเตอร์   VIEW : 107    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:05:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฆาเบียร์ เตบาส ยอมลดลาวาศอกด้วยการกล่าวคำขอโทษต่อ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังการตอบโต้กันบนโซเชียลมีเดียในประเด็นเหยียดเชื้อชาติ

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา กล่าวขอโทษ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังการตอบโต้กันบนโซเชียลมีเดียก่อนหน้านี้ โดยยืนยันว่าเขาไม่มีเจตนาโจมตีแนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ก่อนที่จะวิจารณ์และดูหมิ่น ลา ลีกา คุณจำเป็นต้องชี้แจงตัวเองอย่างเหมาะสม อย่าปล่อยให้ตัวเองถูกบงการ และเข้าใจความสามารถของกันและกันอย่างถ่องแท้ รวมถึงงานที่เราได้ทำร่วมกัน' เตบาส กล่าวถึง วินิซิอุส

ก่อนแนวรุกชาวบราซิเลียนจะตอบกลับด้วยการเขียนว่า 'อีกครั้ง แทนที่จะวิพากษ์วิจารณ์การเหยียดผิว ประธาน ลา ลีกา กลับปรากฎตัวบนโซเชียลมีเดียวเพื่อโจมตีผม'

'เท่าที่คุณพูดและแสร้งทำเป็นไม่อ่าน ภาพลักษณ์แชมป์ของคุณจะสั่นคลอน ดูการตอบกลับโพสต์ของคุณและต้องประหลาดใจ การละเว้นตัวเองทำให้คุณเทียบเท่ากับการเหยียดผิว ผมไม่ใช่เพื่อนของคุณจะพูดเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติ ผมต้องการการกระทำและการลงโทษ แฮชแท็คไม่ได้ทำให้ผมเคลื่อนไหว'

หลังวิวาทะบนทวิตเตอร์ระหว่าง เตบาส กับ วินิซิอุส ล่าสุดประธาน ลา ลีกา ได้ออกมากล่าวขอโทษต่อแนวรุกชาวบราซิเลียนของทีมชุดขาวต่อสาธารณะว่า 'ผมไม่ต้องการโจมตี วินิซิอุส ถ้าเขาเข้าใจผิด ผมขอโทษ'

'มันไม่ใช่ความตั้งใจของผม ผมแสดงออกมาไม่ดีในช่วงเวลาที่เลวร้าย ผมไม่มีเจตนาโจมตี วินิซิอุส แต่ต้องการชี้แจงสถานการณ์'

เพิ่มเติม : marquismgmt.com