[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เตบาสอวยวีนี่เป็นเมสซี่คนต่อไปของฟุตบอลสเปน   VIEW : 112    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:49:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของ เรอัล มาดริด ได้รับการกล่าวยกย่องเชิดชูจาก ฆาเบียร์ เตบาส ทั้งที่ประธาน ลา ลีกา เพิ่งก่อวิวาทะกับนักเตะบนโซเชียลมีเดียก่อนหน้านี้

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ลดกระแสการถูกโจมตีด้วยการกล่าวยกย่อง วินิซิอุส จูเนียร์ ว่าจะเป็นนักเตะที่ก้าวขึ้นมาแทน ลีโอเนล เมสซี่ และคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในอนาคต พร้อมยืนยันว่าตนเองต้องการให้แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงต่อไป ตามรายงานจากโกเป้เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามีการดำเนินมาตรการหลายอย่าง และในที่สุด บาเลนเซีย ถูกลงโทษจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการสั่งปิดอัฒจันทร์ของสนามเมสตาย่าบางส่วนเป็นเวลา 5 เกมและปรับเงิน 45,000 ยูโร จากเหตุการณ์ที่มีแฟนทีมค้างคาวบางส่วนเหยียดเชื้อชาติที่ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของ เรอัล มาดริด

เตบาส ยังกล่าวถึงเหตุการณ์ที่ วินิซิอุส เผชิญอยู่ในตอนนี้เป็นเพราะแนวรุกวัย 22 ปีเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเสริมว่าทุกคนต่างต้องการให้กองหน้าชาวบราซิเลียนค้าแข้งในสเปนต่อไป

'วีนี่ จูเนียร์ ถูกดูหมิ่นเพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราต้องการให้เขาเล่นฟุตบอลสเปนต่อไป และเข้าใจว่าเรากำลังทำอะไรเพื่อต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติ หลายต่อหลายครั้ง ผมเคยพูดว่าผมคิดว่า วีนี่ จะเป็นผู้ชนะ บัลลง ดอร์ ในวันหนึ่ง'

'พวกเขาเคยถามผมว่าใครคือนักเตะที่จะเข้ามาแทนที่ เมสซี่ ได้ และผมตอบว่า วินิซิอุส' 

เพิ่มเติม : maklubeyemegi.com