[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แลมพาร์ดส่ายหน้าสิงห์ผิดพลาดเยอะไป  VIEW : 98    
โดย 77

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:07:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์เชลซีมองว่าทีมสร้างความผิดพลาดมากเกินไป โดยเฉพาะในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเกิดขึ้นทุกส่วนของสนาม

สิงโตน้ำเงินคราม บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เดอะ บลูส์ รั้งที่ 12 มี 43 คะแนนจาก 37 นัด

"ความเฉียบคมตรงหน้าประตู พวกเราเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งแรก ทั้งในส่วนของการครองบอล, หรืออย่างน้อยๆ โอกาสที่พวกเรามีเท่ากับพวกเขา บางทีการตามหลัง 0-2 อาจจะเป็นสัญญาณซึ่งแสดงให้เห็นจุดที่พวกเรายืนอยู่ บางทีครึ่งหลังอาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงจุดที่ยืนอยู่ด้วยเช่นกัน

"จำนวนประตูของพวกเราในฤดูกาลนี้อาจจะแสดงให้เห็นว่ามันคือปัญหาที่พวกเราทำประตูได้ไม่มากพอ ครึ่งแรกพวกเราคุกคามพวกเขาได้ในบางจังหวะแต่ครึ่งหลังกลับทำได้ไม่มากเท่าไหร่ การป้องกันบางจังหวะในครึ่งหลังแสดงให้เห็นว่าทำไมในหลายๆ เกมพวกเราถึงเล่นกองหลัง 5 คน

"น่าผิดหวัง พวกเราต้องทำให้ดีกว่านั้น มันเป็นช่วงท้ายของซีซั่นอันยาวนาน มีรายละเอียดในส่วนแท็กติกบางอย่างที่คุณต้องทำงานในแต่ละวันเพื่อไปให้ถึงมาตรฐานที่คุณพูดไว้ พวกนั้นคือข้อเท็จจริง

"บางที สำหรับทาง ยูไนเต็ด คุณอาจจะเห็นได้ถึงประสบการณ์ที่มีอยู่จากทั้งสองฝั่งสนามซึ่งทำให้เกมเป็นไปเช่นนั้น มันคือความเป็นจริงสำหรับนักเตะ"

เพิ่มเติม : costaricarealestateinvestment.com