[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
พรีเมียร์ลีก 2022-23 ใครเป็นผู้เล่นของสโมสรในฤดูกาลนี้  VIEW : 111    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.201.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:53:05    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกที่เต็มไปด้วยทักษะ ความตื่นเต้น การรั่วไหล ดราม่า การโต้เถียง ความสุข และความสิ้นหวัง ตลอดช่วงขาขึ้นและขาลง - หรือขาขึ้นหรือขาลงขึ้นอยู่กับว่าคุณสนับสนุนใคร - ผู้เล่นคนใดที่โดดเด่นในฐานะผู้เล่นที่มีผลงานสูงสุดในด้านของคุณ?

นักเขียนของเราได้เลือกผู้สมัครสี่คนสำหรับสโมสรของพวกเขาด้านล่างและอธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกพวกเขา - ตอนนี้สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือก

คุณมีเวลาจนถึง 12:00 BST ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมในการตัดสินใจ งั้นก็ โหวต…อาร์เซน่อล

บูกาโย ซากา

Saka มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและระดับนานาชาติ เขามีบทบาทสำคัญสำหรับเราที่อาร์เซนอล และการมีส่วนร่วมของเขามีบทบาทสำคัญในการชนะเกมต่างๆ ในฤดูกาลนี้ เราได้แสดงที่ดีที่สุดเมื่อกองหน้าอังกฤษอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขา

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

Martinelli มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขาวางตัวอันตรายอย่างมากสำหรับเราทางด้านซ้ายด้วยความสามารถในการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยมและวิธีที่เขาวิ่งเข้าหาผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามอย่างมั่นใจ มาร์ติเนลลียังเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของเรา เคียงข้างกับมาร์ติน โอเดการ์ด

มาร์ติน โอเดการ์ด

กัปตันของเราปฏิบัติตามบทบาทได้อย่างน่าอัศจรรย์ การเคลื่อนไหวและความคิดสร้างสรรค์ของเขานั้นวิเศษมาก และเขาอ่านเกมได้ดี โอเดการ์ดแสดงให้เราเห็นในฤดูกาลนี้ว่าเท้าของเขาพูดได้ เขาได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนธันวาคม จากนั้นได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกแห่งปีจากงาน London Football Awards

เบน ไวท์

ไวท์ปรับตัวเข้ากับตำแหน่งแบ็คขวาได้ดีจนผมมักลืมไปว่าเขาเคยเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค เขาเชื่อมโยงกับ Saka ได้เป็นอย่างดีและยอดเยี่ยมในการทับซ้อนกัน ไวท์เดินหน้าเล่นและตั้งรับได้ดี เขาสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

แอสตัน วิลล่า

ไทโรน มิงส์

หลังจากถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมและถูกดร็อปเมื่อต้นฤดูกาล มิงส์ก็ล้มลงและกลายเป็นนักแสดงที่คงเส้นคงวาภายใต้การคุมทีมของสตีเวน เจอร์ราร์ด แต่ได้ยกระดับไปอีกขั้นภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี ยักษ์ใหญ่ในสนาม Mings มีส่วนอย่างมากในการปรับปรุงของ Villa

ดักลาส ลุยซ์

ผู้เล่นอีกคนที่ในตอนแรกเจอร์ราร์ดทิ้ง แต่ดั๊กกี้เติบโตขึ้นในฤดูกาลนี้เพื่อเป็นเครื่องรางของขลังในตำแหน่งกองกลาง ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งที่ลึกกว่าหรือขั้นสูงกว่านั้น ลุยซ์เป็นผู้ควบคุมเกม และเพิ่มประตูและแอสซิสต์ให้กับเกมของเขา ทำให้เขากลายเป็นมิดฟิลด์ระดับท็อปอย่างแท้จริง

แอชลีย์ ยัง

แรงบันดาลใจที่แท้จริง ยังเล่นในระดับสูงสุดด้วยวัย 38 ปี ยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวามากที่สุดในฤดูกาลนี้ ไม่เพียงแต่ยอดเยี่ยมในสนามเท่านั้น แต่ยังมีการแสดงที่ยอดเยี่ยมในห้องแต่งตัวอีกด้วย

โอลลี่ วัตกินส์

ผู้เล่นอีกคนที่ได้รับประโยชน์อย่างมากจากการเข้ามาครอบครองของ Emery วัตคินส์ทำให้เกมของเขาง่ายขึ้น - ตอนนี้เขาไม่วิ่งไล่ข้ามแนวรับแล้ว - และคว้ารางวัลกลับมาได้ การยิง 11 ประตูใน 12 เกมเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ

บอร์นมัธ

ฟิลิป บิลลิ่ง

การเรียกเก็บเงินเป็นเรื่องใหญ่โตสำหรับเราในฤดูกาลนี้ ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในชื่อแรกของ Gary O'Neil ในรายชื่อทีม เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของเราในตำแหน่งกองกลาง และเป็นผู้เล่นที่คงเส้นคงวามาโดยตลอด เราจะพยายามจับเขาไว้ เพราะฉันแน่ใจว่าจะมีคู่ครองมากมายสำหรับมาสโทรชาวเดนมาร์ก

เนโต้

หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ เราก็ยกให้ Neto เป็นเบอร์หนึ่งของเรา และมันก็ได้ผลอย่างมหัศจรรย์ เขาเป็นผู้รักษาประตูระดับแนวหน้า และประสบการณ์และความเป็นผู้นำของเขามีส่วนสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเรา ไม่นานก่อนที่เนโต้จะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ ซึ่งบอกได้ทั้งหมด

เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา

เมื่อเจฟฟ์หมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เขาอาจได้เล่นเกมสุดท้ายให้กับสโมสร แต่เช่นเคย เขาไร้ที่ติเสมอมา การเพิ่มประตูในเกมของเขาเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เป็นกาวใจให้กับทีมของเราตลอดทั้งฤดูกาล

มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์

แม้จะมีเวลาพักข้างสนามอีกมากเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผลงานของ Tav นั้นยิ่งใหญ่เพียงใดสำหรับบอร์นมัธในฤดูกาลนี้ The Cherries ดูดีกว่าเสมอเมื่อมีเขาอยู่ในนั้น ด้วยฝีเท้าที่ระเบิดได้และความสามารถพิเศษสำหรับเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่เป็นสิ่งสำคัญเสมอ

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

dovetail-joinery.com