[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
โคเวนทรีมีเรื่องราวแห่งความฉิบหายเป็นของตัวเอง - โรบินส์  VIEW : 111    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.201.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:47:06    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“ผู้คนพูดถึงการเดินทางที่ซึ่งเราทั้งคู่จากมา” โรบินส์ หัวหน้าทีมโคเวนทรีกล่าว "มันเป็นหนึ่งในเรื่องโรแมนติก

“ลูตันมาจากลีกแห่งชาติ ฉันจำได้ดี มันเป็นเส้นทางที่ยากลำบากสำหรับพวกเขา

“พวกเขาหลุดออกจากลีกตอนที่ผมเริ่มต้นอาชีพผู้จัดการทีม” โรบินส์ กล่าว ซึ่งฝ่ายของร็อตเธอร์แฮมเองถูกหัก 17 คะแนนจากการละเมิดกฎของฟุตบอลลีกในระดับเดียวกันในปี 2551-2552 ซึ่งเป็นปีที่ลูตันโดนยึด 30 คะแนนและ ตกชั้นไปชั้นห้า

“แต่มันก็เป็นเส้นทางที่ยากลำบากสำหรับเราเช่นกัน” โรบินส์กล่าวเสริม ซึ่งกลับมาที่โคเวนทรีเพื่อคุมทีมครั้งที่สองในเดือนมีนาคม 2017 เมื่อพวกเขาทำได้ดีอยู่แล้วสำหรับการตกชั้นครั้งที่สองในรอบ 5 ปี

"เรามีเรื่องราวของตัวเองเกี่ยวกับความฉิบหาย แต่เราเหลืออีกเพียงเกมเดียวจากพรีเมียร์ลีก การได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นมันวิเศษมาก เหลืออีกเพียงเกมเดียวในการบรรลุความฝันและเปลี่ยนอนาคตของสโมสรอย่างรวดเร็ว"

"การเปลี่ยนเจ้าของได้เร่งแผน 5 ปีของเราเร็วขึ้น 5 ปี เราต้องพยายามและทำให้เสร็จ แต่การอยู่ในตำแหน่งที่จะทำได้นั้นเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อในตัวมันเอง

“ฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยมมากในแง่ของการออกสตาร์ทที่เราทำได้ และปัญหาทั้งหมดที่มีการบันทึกไว้อย่างดี

“ความจริงแล้วฉันยังคงอยู่ในตำแหน่งในขณะที่คนอื่นไม่ได้อยู่ การอยู่อันดับสุดท้ายของลีกในเดือนตุลาคมโดยทั่วไปไม่สามารถยอมรับได้

“แต่เราก็สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ และออกมาอีกด้านหนึ่ง กองเชียร์เข้าใจสถานการณ์และสนับสนุนมันจริงๆ หากไม่มีพวกเขา ก็คงไม่เกิดขึ้น

"นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงทำให้มันพิเศษมาก สำหรับผมแล้ว ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ผมได้ประตูมาคือสายสัมพันธ์ระหว่างผมกับผู้เล่นและกองเชียร์"

ใครสามารถรับมือกับความกดดันของ Wembley?

Liam Kelly กัปตันทีมโคเวนทรีเป็นส่วนหนึ่งของทีม Sky Blues ที่เอาชนะ Exeter City เพื่อคว้าแชมป์ League Two รอบเพลย์ออฟในปี 2018

“ผมจำได้ว่ามันดำเนินไปอย่างรวดเร็ว” เขาบอกกับ BBC CWR “มันเป็นโอกาส แต่คุณต้องเล่นเกม ทันทีที่เสียงนกหวีดดังขึ้น นั่นคือเป้าหมายหลักของเรา เราแค่ต้องวิ่ง โชว์ฟอร์ม และตั้งสติให้ถูกจังหวะ”

“ทุกคนรู้ว่ามันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่แค่ไหน ผู้คนไม่ได้คาดหวังว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งนี้ แต่ฟอร์มของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก และเราสร้างความมั่นใจได้จากสิ่งนั้น”

ด้านตรงข้ามของเหรียญคือประสบการณ์ของคาร์ลตัน มอร์ริสกองหน้าลูตัน ซึ่งเป็นฝ่ายชรูว์สบิวรี ทาวน์ที่เอาชนะร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันก่อนในนัดชิงลีกวันปี 2018

เขาถูกหามเปลออกไปเพียงแปดนาทีหลังจากชรูว์สบิวรีตีเสมอได้ และมิลเลอร์ก็ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ

“สิ่งเลวร้ายที่สุดเกิดขึ้นกับผมที่เวมบลีย์แล้ว ดังนั้นผมไม่มีอะไรต้องกลัว” มอร์ริสบอกกับ BBC Three Counties Radio "โชคไม่ดีที่ฉันได้ ACL ของฉัน และเราแพ้ ดังนั้นมันจึงเป็นการประณามซ้ำซ้อน แต่ประสบการณ์ใดๆ ก็ตามสามารถกลายเป็นผลดีได้ และนั่นมีผลกับฉัน"

ตอนนี้เขาพบว่าตัวเองเป็นผู้ทำประตูสูงสุด 20 ประตูในแนวหน้าของลูตัน 2 ประตู โดยมีเอไลจาห์ อเดบาโย่ 10 ประตู ซึ่งการแอสซิสต์ที่เพิ่มเข้ามามีส่วนรับผิดชอบถึง 2 ใน 3 ของจำนวนประตูที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ - 57 ประตูจาก 46 เกมลีก น้อยกว่าโคเวนทรี 58 แต้ม

ไม่ต่างจากผลงานของคู่โคเวนทรีอย่างวิคเตอร์ เกียกเคเรส ผู้ทำประตูสูงสุดอันดับสองของแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 21 แอสซิสต์ 11 แอสซิสต์ และกุส ฮาเมอร์ ทำได้ 10 ประตู 10 แอสซิสต์

แม็ตต์ ก็อดเดนยังต้องชั่งน้ำหนักถึง 5 ประตูให้โคเวนทรี นับตั้งแต่เขากลับมาฟิตสมบูรณ์หลังจากพักไป 3 เดือน เพื่อชดเชยสิ่งที่ดูเหมือนเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญในวันบ็อกซิ่งเดย์ของเพลย์เมกเกอร์ คัลลัม โอแฮร์

ผู้เล่นอาวุโสของ Luton เพียงคนเดียวคือ Cauley Woodrow กองหน้าซึ่งยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่เข่า

หนังสือแบบฟอร์ม

โคเวนทรีไม่สามารถเอาชนะลูตันได้เลยในการพบกันเก้าครั้งที่ผ่านมา นับตั้งแต่ชัยชนะ 3-0 ของสกายบลูส์ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ดในเดือนตุลาคม 2017 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ทั้งสองทีมเลื่อนชั้นจากลีกทู

การพบกัน 2 ครั้งในฤดูกาลนี้จบลงด้วยผลเสมอ และโคเวนทรีไม่เคยนำเลยทั้งสองเกม

14 กันยายน 2565 - ถนนเค็นนิลเวิร์ธ

ลูตัน ทาวน์ 2 (มอร์ริส 4, 15) โคเวนทรี ซิตี้ 2 (เกียวเคเรส 11, ฮาเมอร์ 61)

11 ก.พ. 2566 - ซีบีเอส อารีน่า

โคเวนทรี ซิตี้ 1 (ก็อดเดน น.45) ลูตัน ทาวน์ 1 (ล็อคเยอร์ 1)

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

doodido.com