[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
Coventry City 16.45 Luton Town  VIEW : 114    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.201.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:42:01    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

มาร์ค โรบินส์ นายใหญ่ของโคเวนทรี ซิตี้ ได้เรียกเก็บเงินรอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพปีนี้ไปแล้วว่าเป็น

แต่จะเป็น Sky Blues หรือ Hatters ที่ชื่นชอบเทพนิยายที่จบลงที่ Wembley หรือไม่?

สองฝ่ายที่มีอดีตที่โด่งดังกว่า ผู้ชนะในนัดชิงถ้วยเวมบลีย์ตามลำดับภายในระยะเวลาหนึ่งปีของกันและกัน - โคเวนทรีชูถ้วยเอฟเอคัพในปี 1987 และลูตันมีชัยในนัดชิงชนะเลิศลีกคัพปี 1988 - ทั้งคู่พยายามกลับไปสู่การบินสูงสุดเพียงห้าปีหลังจากเป็น ร่วมกันในลีกทู

ฤดูกาลนี้เพียงฤดูกาลเดียวเริ่มต้นด้วยโคเวนทรีที่อยู่อันดับท้ายๆ ของลีก ต้องเลื่อนสี่เกมเพราะสนามเสียหาย ขณะที่ลูตันต้องถอยกลับจากผู้จัดการทีมที่นาธาน โจนส์เดินออกไปเป็นครั้งที่สอง โดยมีร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์รับหน้าที่แทน ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยการถูกวัตฟอร์ดคู่แข่งเจ้าถิ่นไล่ออกจากตำแหน่งหลังผ่านไปเพียง 10 เกมในลีก

แต่หนึ่งในนั้นจะกลับมาที่ M1 ในวันเสาร์โดยเลือกล็อคจากโชคลาภซึ่งประเมินโดย Deloitte ว่ามีมูลค่าอย่างน้อย 170 ล้านปอนด์ตลอดสามฤดูกาลถัดไป

ทั้งสองสโมสรประสบปัญหาอย่างชัดเจน แต่ใครได้รับความเดือดร้อนมากที่สุด?

Luton - 'การทำงานอย่างหนักจากคนที่เหลือเชื่อบางคน'

ชัยชนะที่เวมบลีย์จะเป็นจุดเปลี่ยนโชคชะตาของลูตันที่หลุดจากฟุตบอลลีกในปี 2009 ก่อนที่จะใช้เวลา 5 ฤดูกาลเพื่อกลับมาในปี 2014 ภายใต้การคุมทีมของจอห์น สติล ซึ่งยังคงเป็นตัวเลขที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนๆ

พวกเขาทำสองขั้นตอนต่อไปภายใต้การคุมทีมของโจนส์ การเลื่อนชั้นติดต่อกันในปี 2018 และ 2019 ก่อนที่เขาจะย้ายไปสโต๊ค

หลังจากกลับมาเป็นครั้งที่สองเพื่อสร้างทีมแฮทเทอร์สในฐานะผู้ลุ้นเลื่อนชั้นแชมเปี้ยนชิพ โจนส์จึงย้ายอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน คราวนี้ไปที่เซาแธมป์ตัน

เอ็ดเวิร์ดเข้ามาคุมทีมตั้งแต่นั้นมา ชนะ 16 นัดและแพ้เพียง 5 นัดจาก 31 นัดที่คุมทีม นำทีมขึ้นอันดับ 3 และตอนนี้ผ่านชัยชนะ 2 นัดเหนือซันเดอร์แลนด์สู่เวมบลีย์

แต่เอ็ดเวิร์ดส์รีบยกเครดิตให้กับผู้บริหารระดับสูงอย่างแกรี สวีท และมิก ฮาร์ฟอร์ด ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มายาวนาน ผู้ซึ่งรับใช้ลูตันในหลายบทบาท ทั้งกองหน้า ผู้จัดการทีม โค้ช ผู้ดูแล และปัจจุบันเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่จัดหางาน

“การนำสโมสรกลับมาจากจุดเดิม แกรี่และคณะกรรมการสมควรได้รับเครดิตอย่างมาก” เอ็ดเวิร์ดส์บอกกับ BBC Three Counties Radio "จากนั้น มิก ฮาร์ฟอร์ด และบทบาทที่เขาเล่น ทีมจัดหางาน ผู้จัดการหลายคน จอห์น สติล นาธาน และคนอื่นๆ"

“มันขึ้นอยู่กับการทำงานหนักของหลายๆ คนและแฟนๆ ด้วย พวกเขาสมควรได้รับมัน พวกเขาทำได้เหลือเชื่อมาก”

หลังจากฟื้นตัวจากการเลิกกิจการ การเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกจะเปลี่ยนโชคชะตาของสโมสร

สำหรับการเริ่มต้น มันจะช่วยสนับสนุนเงินทุนในการสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่ที่เป็นศูนย์กลางของแผนการของลูตัน และถูกมองว่าเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาอนาคตของพวกเขา

“มันมีความหมายมากสำหรับทุกคน เรารู้ว่ามันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่” เอ็ดเวิร์ดส์กล่าวเสริม "ผมรู้ว่ามันทำอะไรให้กับสโมสรได้บ้าง จากมุมมองทางการเงิน มันสามารถรักษาสโมสรให้มั่นคงได้เป็นเวลานานและวางรากฐานที่แท้จริง ดังนั้นผมรู้ว่ามีเรื่องมากมายที่ต้องทำ"

“มันเป็นสิ่งที่เราต้องพยายามยอมรับและหวังว่าจะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่เราในสนาม”

ลูตันซึ่งตกชั้นจากลีกสูงสุดในปี 1992 ซึ่งเป็นปีที่พรีเมียร์ลีกเริ่มต้นขึ้น จะต้องใช้เงินประมาณ 10 ล้านปอนด์เพื่อให้เคนิลเวิร์ธ โร้ดที่อายุมากแล้วของพวกเขากลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ และถึงแม้จะมีความจุน้อยที่สุด .

แต่แม้เดิมพันจะสูงมาก เอ็ดเวิร์ดส์ก็มั่นใจว่าผู้เล่นของเขาจะควบคุมอารมณ์ไว้ได้

“เมื่อใดก็ตามที่เรามีเกมใหญ่และโอกาสสำคัญในฤดูกาลนี้ เด็กๆ จะก้าวขึ้นมาและทำผลงานได้ดี” เขากล่าว "ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะรู้สึกแย่เกินไป มันจะดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในตัวพวกเขาออกมา"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

dogtrainerfortmyersbeach.com