[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แล้วตัวกำหนดจังหวะล่ะ  VIEW : 111    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.201.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:00:55    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เวลาที่เร็วที่สุดถูกโต้แย้งตลอดทั้งวันโดย แวร์สตัปเปน, ซายนซ์, เลคเลิร์ก และ อลอนโซ่

ซายน์ ดูเหมือนจะเป็นคนขับเฟอร์รารี่ที่เร็วกว่าจนกระทั่งเขาชนที่ส่วนสระว่ายน้ำโดยเหลือเวลาอีกประมาณ 20 นาทีในเซสชั่น

นักเตะชาวสเปนเพิ่งถูกลดระดับลงมาเป็นอันดับสามโดยเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง ชาลส์ เลคเลอร์ค เมื่อเขาตัดสิ่งกีดขวางด้านในที่ทางออกของส่วนสระว่ายน้ำ

เมื่อมาถึงจุดสิ้นสุดของรอบซีรีส์ของเขาบนยางที่อ่อนที่สุด Sainz ตัดสินผิดเมื่อเข้าสู่ส่วนที่สองของสระว่ายน้ำ และชนเข้ากับสิ่งกีดขวางด้านในด้วยการชำเลืองมอง

นั่นทำให้ช่วงล่างด้านหน้าขวาของเขาหักและส่งเขาเข้าไปชนแผงกั้นด้านนอก ในภาพจำลองของการชนที่เลคเลอร์ค ประสบในรอบคัดเลือกเมื่อปีที่แล้วหลังจากตั้งตำแหน่งโพลโพซิชั่น

เวอร์สแตปเปนจบวันเร็วกว่า Leclerc 0.065 วินาที ซึ่งในที่สุดก็พบจังหวะสุดท้ายบนยางแบบอ่อนในรอบสุดท้ายของเขา Sainz ล่องลอยไปอีก 0.042 วินาที

อลอนโซ่ตามหลังเวอร์สแตปเปน 0.22 วินาที แต่ถูกบังคับให้ยกเลิกรอบที่ดูเหมือนจะคุกคามเวลาของชาวดัตช์เมื่อเขาเผชิญกับการจราจรในภาคสุดท้าย

เวอร์สแตปเปน ไม่พอใจกับประสิทธิภาพของรถของเขาในเซสชั่นแรก โดยบ่นว่ามันถึงจุดต่ำสุดจากการกระแทกด้วยความเร็วสูง แต่มันก็ได้รับการปรับปรุงในครั้งที่สอง

แชมป์โลกกล่าวว่า: "P1 นั้นค่อนข้างยุ่งยาก ฉันไม่มีความสุขกับการขี่รถบนขอบทางและกระแทก P2 นั้นดีกว่ามาก แต่เมื่อเทียบกับ Ferrari โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรายังขาดการขี่ทั่วไปเล็กน้อย รถยนต์ - ดังนั้น วิธีการจัดการกับขอบทาง การกระแทก และการตกในแคมเบอร์ นั่นยังคงเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไขสำหรับวันพรุ่งนี้

“คุณเห็นได้ว่าพวกเขาอยู่ใกล้กันมาก และรู้ว่าเมื่อเราไปถึงขีดจำกัดในการคัดเลือกแล้ว เราต้องการอีกสักหน่อยเพื่อแซงหน้าพวกเขา แอสตัน มาร์ตินก็ใกล้เข้ามาแล้วเช่นกัน”

อลอนโซ่กล่าวว่ารถของเขาให้ความรู้สึก "ดีและขับง่าย" พร้อมเสริมว่า "พรุ่งนี้ทุกอย่างพร้อมลงเล่น แต่เราน่าจะเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งโพล"

แฮมิลตันถูกแยกออกจากสี่อันดับแรกด้วยผลงานที่น่าประทับใจของแลนโด นอร์ริสในแมคลาเรน ซึ่งเร็วเป็นอันดับห้าในรถที่ต่อสู้มาตลอดทั้งฤดูกาล

"เป็นวันที่ดี" นอร์ริสกล่าว “เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาที่นี่ มันยอดเยี่ยมมาก พิเศษเช่นเคย วันนี้มีกำแพงจูบบ้างเล็กน้อย เพซดูดีทีเดียว”

Sergio Perez เพื่อนร่วมทีมของเวอร์สแตปเปน ซึ่งเป็นคู่แข่งที่มีชื่อจริงเพียงคนเดียวของ Dutchman ในปีนี้อยู่ในอันดับที่ 7 โดยกล่าวว่า "มันไม่ใช่วันที่ยอดเยี่ยมในแง่ของความเร็วในรถ"

วัลเตรี บอตตาสซึ่งขับรถ อัลฟ่า โรมิโอที่ได้รับการอัพเกรดนั้นเร็วที่สุดเป็นอันดับแปด โดย Alpines of Pierre Gasly และ เอสเตบัน โอคอน จบใน 10 อันดับแรก

อเล็กซ์ อัลบอน ผู้ซึ่งขับรถชนวิลเลียมส์ของเขาเมื่อสิ้นสุดเซสชันแรกเมื่อช่วงเช้าของวัน พลาดจังหวะที่สองไปมากในขณะที่ทีมซ่อมรถของเขา

เขาออกไปได้สองสามรอบในตอนท้าย แต่ก็จบลงได้ช้าที่สุด

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

distripakusa.com