[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ผู้ว่าการรัฐเนวาดาประกาศแผนเบื้องต้นเพื่อนำการแข่งขันโอคแลนด์กรีฑามาที่ลาสเวกัส  VIEW : 112    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.201.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:41:08    ปักหมุดและแบ่งปัน


โจ ลอมบาร์โด ผู้ว่าการรัฐเนวาดาประกาศข้อตกลงเบื้องต้นเมื่อวันพุธกับ Oakland Athletics และผู้นำท้องถิ่นและรัฐเพื่อนำใบเรียกเก็บเงินไปยังสภานิติบัญญัติแห่งรัฐซึ่งจะปูทางให้ทีม A เล่นในลาสเวกัส

“ข้อตกลงนี้เป็นไปตามการเจรจาหลายเดือนระหว่างรัฐ เคาน์ตี และกลุ่ม A และฉันเชื่อว่ามันทำให้เรามีโอกาสอันยิ่งใหญ่ในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านกีฬาอาชีพทางตอนใต้ของเนวาดาต่อไป” แถลงการณ์ของ Lombardo อ่าน

“ลาสเวกัสเป็นเมืองแห่งกีฬาอย่างชัดเจน และเมเจอร์ลีกเบสบอลควรเป็นส่วนหนึ่งของมัน”

The A จะเข้าร่วมทีมกีฬาอาชีพหลายทีมที่กำลังค้าแข้งอยู่ใน Sin City Las Vegas Raiders ย้ายจาก Oakland มายังเมืองในปี 2020 และ San Antonio Stars กลายเป็น Las Vegas Aces เมื่อทีม WNBA ย้ายที่ตั้งในปี 2017

ขณะนี้ Vegas Golden Knights ของ NHL เป็นทีมงานมืออาชีพเพียงทีมเดียวในลาสเวกัสที่ก่อตั้งขึ้นในเมืองนี้ Golden Knights เป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวของ NHL ที่เกิดขึ้นก่อนฤดูกาล 2017/18

Dave Kaval ประธานของ A กล่าวเสริมว่า: “เรารู้สึกซาบซึ้งมากที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐเนวาดาและผู้นำของเทศมณฑลคลาร์ก เราต้องการขอบคุณผู้ว่าการ Lombardo ผู้นำฝ่ายนิติบัญญัติ เหรัญญิก คณะกรรมาธิการเทศมณฑลคลาร์ก และเจ้าหน้าที่ในกระบวนการทำงานร่วมกัน

“เราตั้งตารอที่จะพัฒนากฎหมายนี้อย่างรับผิดชอบ”

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา The A ได้บรรลุข้อตกลงผูกพันกับ Bally's Corporation พร้อมด้วย Gaming and Leisure Properties (GLPI) เพื่อสร้างสนามกีฬาบน Las Vegas Strip ที่ Las Vegas Boulevard และ Tropicana Avenue

ข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงการสร้าง Sports and Entertainment Improvement District สำหรับสนามกีฬาหลังคาพับเก็บได้ขนาด 30,000 ที่นั่ง ซึ่งเป็นของสาธารณะ การก่อสร้างมีมูลค่าประมาณ 1.5 พันล้านดอลลาร์และจะสร้างงานก่อสร้างมากกว่า 14,000 ตำแหน่ง

The Oakland A’s เป็นองค์กรที่สร้างพื้นฐานของหนังสือ “Moneyball: The Art of Winning an Unfair Game” ในปี 2003 และตามมาด้วยภาพยนตร์ Moneyball ในปี 2011

เรื่องราวอิงจาก Billy Beane ผู้จัดการทั่วไปของ A ซึ่งแสดงโดย Brad Pitt ในภาพยนตร์ และกลยุทธ์ของเขาในการใช้สถิติและข้อมูลเพื่อค้นหาสูตรสำเร็จด้วยงบประมาณเพียงเล็กน้อย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 6 รางวัล และกลายเป็นภาพยนตร์คลาสสิกในหมู่แฟนกีฬาจากทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม ผลงานของโอคแลนด์ในฤดูกาลนี้ห่างไกลจากปีที่ประสบความสำเร็จซึ่ง Moneyball เป็นฐาน

The A เริ่มต้นฤดูกาล 2023 ด้วยสถิติ 10-41 ซึ่งแย่ที่สุดในเมเจอร์ลีกเบสบอล

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

dgprivatewealth.com