[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
บอสตัน เซลติกส์ ถล่ม ไมอามี ฮีต 110-97 เกมชนะหรือตายเกมที่ 5  VIEW : 123    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.77.251.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:48:01    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

บอสตัน เซลติกส์รักษาความฝันในการกลับมาแข่งขัน NBA รอบชิงชนะเลิศ – และการกลับมาของซีรีส์ประวัติศาสตร์ – มีชีวิตอยู่ด้วยการชนะ 110-97 ในเกมที่ 5 กับไมอามี ฮีต

โจ มาซซูลา หัวหน้าโค้ชของบอสตันกล่าวก่อนเกมว่าความคิดของทีมที่มุ่งหน้าสู่การแข่งขันรอบรองชนะเลิศคือ “แค่ชนะหรือตาย” และทีมของเขาก็เล่นเช่นนั้น

เซลติกส์ออกอาการแกว่งในควอเตอร์แรกและวิ่งขึ้นนำ 15 แต้มในช่วงต้น ด้วยความพยายามรอบด้านจากบอสตัน ทีมขึ้นนำ 35-20 หลังเปิดเกม 12 นาทีและไม่หันหลังกลับ

ความพยายามร่วมกันของทีมยังคงเป็นธีมของเกมสำหรับทีมเซลติกส์ และทีมของมาซซูลลาจบเกมด้วยผู้เล่นสี่คนที่ทำคะแนนได้ 20 แต้ม

เซลติกส์สตาร์อย่างเจย์สัน เททัม, เจย์เลน บราวน์ และมาร์คัส สมาร์ท ต่างประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับเดอร์ริก ไวท์ที่มีเกมรับที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษจากเกมรับ

นักเตะวัย 28 ปีนำผู้เล่นทั้งหมดทำคะแนนได้ 24 คะแนน ยิง 6 จาก 8 ที่น่าประทับใจจากนอกโค้ง นำทีมบอสตันยิงสามแต้ม – ทีมยิง 16 จาก 39 จากแนวลึก – ซึ่งเกิดขึ้นตลอด กลางคืน.

ด้วยชัยชนะครั้งนี้ เซลติกส์ดูเหมือนจะเปลี่ยนซีรีส์ไป

ที่ 3-0 ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้สำหรับบอสตันที่จะชุมนุม แต่สองเกมล่าสุดแสดงให้เห็นว่าหากไมอามีหาจังหวะเจอ ฮีตอาจลงเอยผิดด้านของประวัติศาสตร์

เซลติกส์ดูเหมือนว่าพวกเขาได้พบคำตอบสำหรับจิมมี่ บัตเลอร์ในแนวรับ ซึ่งจะมีความสำคัญอย่างยิ่งหากพวกเขาต้องทำภารกิจประวัติศาสตร์ให้สำเร็จในการเป็นทีมแรกที่กลับมาจากหลุม 0-3 ซีรีส์

“จิมมี่เพลย์ออฟ” ทำแต้มได้ 14 แต้มในวันพฤหัสบดี โดยยิงได้เพียง 10 นัดจากความพ่ายแพ้ และจะต้องปรับปรุงหากฮีตจะจบซีรีส์นี้

“แน่นอนว่าเราไม่ได้จินตนาการว่าจะอยู่ในตำแหน่งนี้ ถูกนำอยู่ 3-0 แต่เมื่อเกิดภัยพิบัติ คุณจะได้เห็นว่าทีมถูกสร้างขึ้นมาจากอะไร” บราวน์กล่าวหลังจบเกม

“ไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการตามหลัง 3-0 แต่เราไม่ได้มองไปรอบๆ เราไม่ได้แยกทางกัน เราอยู่ด้วยกัน เราเพิ่มสิ่งที่เราถนัดในการป้องกันเป็นสองเท่า และตอนนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นซีรีส์”

เอริก สปอลสตรา หัวหน้าโค้ชของไมอามีประเมินสิ่งต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมาหลังจากการสูญเสียโดยเสริมว่า: “ไม่ ไม่มีข้อแก้ตัว ไม่เลย. เซลติกส์เอาชนะเราในค่ำคืนนี้”

ซีรีส์นี้มุ่งหน้ากลับไปที่ไมอามีในวันเสาร์โดยทั้งสองทีมรู้ว่าเป็นเกมที่ต้องชนะ ชัยชนะอีกครั้งของเซลติกส์จะส่งซีรีส์นี้กลับไปที่บอสตันสำหรับเกมที่ 7 และฮีตจะทำทุกวิถีทางเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

antarapos.com