[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอริก เทน ฮักกล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากได้รับตำแหน่งด้วยการชนะ 4-1 เหนือเชลซี  VIEW : 100    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.77.251.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:01:12    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วยชัยชนะ 4-1 เหนือเชลซีที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ลิเวอร์พูลปิดช่องว่างกับยูไนเต็ดในอันดับที่สี่ – ตั๋วรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบสุดท้าย – เหลือเพียงสามคะแนนหลังจากฟอร์มพลิกฟื้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และต้องการชัยชนะของเชลซีเพื่อให้แน่ใจว่าการแข่งขันจะจบลงในวันสุดท้าย

แต่ยูไนเต็ดกลับทุกข์ระทมกับสิงห์บลูส์มากขึ้น และแฟรงค์ แลมพาร์ดผู้จัดการทีมที่ตกที่นั่งลำบาก ซึ่งอดทนกับการหวนคืนรังอย่างร้อนระอุนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมผู้ดูแลเมื่อเดือนเมษายน โดยชนะเพียงนัดเดียวจาก 10 เกม และแพ้แปดนัด

การแข่งขันเริ่มต้นได้ดีที่สุดสำหรับฝ่ายของ Erik ten Hag เมื่อ Casemiro เปิดการให้คะแนนหลังจากผ่านไปเพียงหกนาทีด้วยลูกโหม่งจากลูกฟรีคิก

อย่างไรก็ตาม เชลซี แสดงให้เห็นสัญญาณชีวิตและปฏิเสธโอกาสอันรุ่งโรจน์สามครั้งในการตีเสมอผ่าน Mykhailo Mudryk, Kai Havertz และ Conor Gallagher ทีมต้องชดใช้สำหรับการพลาดที่แพงเหล่านั้น เนื่องจากอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลขึ้นนำเป็นสองเท่าในช่วงพักครึ่ง

การยิงจุดโทษของบรูโน่ แฟร์นานเดส และการแตะจากมาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจากการยอมจำนนในแนวรับของเชลซีช่วยเพิ่มความเงางามให้กับสกอร์ไลน์ ก่อนที่ João Félix จะทำประตูปลอบใจในช่วงท้าย ซึ่งเป็นทีมแรกที่ยูไนเต็ดเสียประตูในบ้านนานกว่า 11 ชั่วโมง

หลังจากผ่านเข้ารอบเพียงยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้ด้วยการจบอันดับหกในฤดูกาลที่แล้ว เทน ฮากกล่าวว่ามันเป็นเรื่อง “สำคัญ” สำหรับยูไนเต็ดในการกลับไปสู่การแข่งขันชั้นนำของฟุตบอลยุโรป

“สโมสรแห่งนี้อยู่ในแชมเปียนส์ลีก” กุนซือชาวดัตช์กล่าวกับสกาย สปอร์ต หลังจบเกม “แต่มันไม่ง่ายในพรีเมียร์ลีก มันเป็นการแข่งขันที่ยาก หลายๆ ทีมแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง ผมคิดว่ามี 7 หรือ 8 สโมสร ดังนั้นมันจึงเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่เมื่อคุณทำสำเร็จ

“เราต้องการชนะและเราแสดงให้เห็นถึงทัศนคติของผู้ชนะ คุณเห็นได้ว่าเชลซีมีผู้เล่นที่โดดเด่นและยังสร้างปัญหาให้กับเราด้วย แต่เราทำได้ดีมากในการโต้กลับ เรายิงได้ 4 ประตูในท้ายที่สุด แต่เราควรยิงได้มากกว่านี้ แต่พูดตามตรง พวกเขาน่าจะยิงได้เช่นกัน”

การได้แชมเปียนส์ลีกมีความสำคัญต่อการสร้างทีมใหม่ทั้งสิบของฮัคที่ยูไนเต็ด โดยทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างฤดูกาล แต่ก็ยังต้องทนทุกข์กับความไม่ลงรอยกัน

เทน ฮากยอมรับว่ายูไนเต็ดยังคง “ต้องทำงานในทีม” ในช่วงซัมเมอร์นี้ และการดึงดูดฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกจะทำให้งานนั้นง่ายขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

นอกจากนี้ สิ่งที่สำคัญต่อความสำเร็จของทีมคือการคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งสัญญาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

กองหน้าทีมชาติอังกฤษมีความสุขกับฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพด้วยผลงาน 30 ประตูในทุกรายการ ซึ่งเป็นผู้เล่นยูไนเต็ดคนแรกที่บรรลุเป้าหมายดังกล่าวนับตั้งแต่โรบิน ฟาน เพอร์ซีในฤดูกาล 2012/13 และเทน ฮากกล่าวว่าสโมสรกำลัง "ทำงาน" ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแรชฟอร์ด .

“ผมมีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้” เขากล่าว “มาร์คัสต้องการอยู่ต่อ เราอยากให้เขาอยู่ต่อ ดังนั้นเราต้องหาข้อตกลงให้ได้”

ด้วยถ้วยรางวัลคาราบาว คัพ หนึ่งถ้วยซึ่งอยู่ในตู้ถ้วยรางวัลสำหรับฤดูกาลนี้แล้ว ยูไนเต็ดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะเป็นสองเท่าสำหรับฤดูกาลนี้ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน

สองถ้วยรางวัลและฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกจะเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนหลังจากการต่อสู้ของสโมสรเมื่อเร็วๆ นี้ และทีมจะมีแรงจูงใจเพิ่มเติมในการป้องกันไม่ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าเทรเบิลแชมป์และเทียบเท่ากับผลงานของยูไนเต็ดในฤดูกาล 1998/99 หากทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก สุดท้าย.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

amythemovie.com