[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิโอเนล เมสซี ขอโทษปารีส แซงต์-แชร์กแมงและเพื่อนร่วมทีม  VIEW : 107    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.77.251.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:22:54    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ลิโอเนล เมสซี ขอโทษปารีส แซงต์-แชร์กแมงและเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากเดินทางไปซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาตและขาดการฝึกซ้อมเมื่อต้นสัปดาห์

“ผมต้องการทำวิดีโอนี้หลังจากทุกอย่างกำลังเกิดขึ้น” กัปตันทีมที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกของอาร์เจนตินากล่าวในสตอรี่ Instagram “ก่อนอื่นผมต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมและสโมสร

“ผมคิดอย่างจริงใจว่าเราจะมีวันว่างหลังจากเกม (กับลอริยองต์) เหมือนที่เคยเกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อน”

เมสซีถูก PSG สั่งพักการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์หลังจากออกจากฝรั่งเศสเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายหลังจากพ่ายแพ้ต่อลอริยองต์ 3-1 ที่ Parc de Princes เมื่อวันอาทิตย์

การเดินทางไปซาอุดีอาระเบียของนักเตะวัย 35 ปีหมายความว่าเขาพลาดการฝึกซ้อมของทีมในวันจันทร์

“ฉันวางแผนการเดินทางครั้งนี้ไว้แล้ว ซึ่งฉันยกเลิกไปก่อนหน้านี้ และครั้งนี้ฉันยกเลิกไม่ได้” เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยกล่าวต่อ “พูดซ้ำ ผมอยากจะขอโทษในสิ่งที่ผมทำลงไป และผมกำลังรอสิ่งที่สโมสรจะตัดสินใจ”

อาเหม็ด อัล คาทีบ รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวของซาอุดีอาระเบีย ทวีตข้อความเมื่อวันจันทร์ว่า "ผมมีความสุขที่ได้ต้อนรับ #เมสซี และครอบครัวของเขาสู่ซาอุดิอาระเบีย เพื่อเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีมนต์ขลังและ ประสบการณ์ที่แท้จริง

“เรายินดีต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใครในซาอุดีอาระเบียและการต้อนรับอย่างดี”

เมสซีเองโพสต์โปรโมตการท่องเที่ยวซาอุดีอาระเบียบนอินสตาแกรมเมื่อ 6 วันก่อน: "ใครคิดว่าซาอุดีอาระเบียมีสีเขียวมากขนาดนี้? ฉันชอบที่จะสำรวจสิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่คาดคิดทุกครั้งที่ทำได้ #เยือนซาอุดีอาระเบีย”

ในการแถลงข่าวตามกำหนดการของเขาในวันศุกร์ หัวหน้าโค้ชของ PSG Christophe Galtier เรียกร้องให้มีการเปิดกว้างมากขึ้นในหมู่ผู้เล่นของเขาเพื่อบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้

“เราต้องเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พูดคุยกัน หลีกเลี่ยงการปล่อยให้สิ่งต่างๆ ดำเนินไป และพูดอย่างอิสระ เพื่อให้ทุกคนสามารถแสดงออกได้อย่างอิสระมากขึ้น และเพื่อให้ทุกคนสามารถแสดงด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือการครองตำแหน่งแชมป์เปี้ยนในการแข่งขัน สิ้นสุดฤดูกาล” Galtier กล่าว

PSG เผชิญกับ Troyes และ Ajaccio ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

สัญญาของเมสซีกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำในเมืองหลวงของฝรั่งเศสจะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายน และการเดินทางไปซาอุดีอาระเบียของเขาก็เกิดขึ้นท่ามกลางรายงานหลายฉบับว่าดาวเตะวัย 35 ปีจะไม่อยู่ที่สโมสรในปารีส

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

dgc-gmbh.com