[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
โรมาโน่ยันเรือลงแย่งอเล็กซิสข่าวมั่ว   VIEW : 107    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 21:17:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่ารายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมแข่ง ลิเวอร์พูล สำหรับการแย่งตัว อเล็กซิส แม็คคัลลิสเตอร์ กองกลางไบรท์ตัน เป็นเรื่องที่ไม่จริง

มิดฟิลด์วัย 24 ปีกลายมาเป็นแกนหลักของ ไบรท์ตัน และทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป

หนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีข่าวกำลังเดินหน้าทำข้อตกลง ไบรท์ตัน เพื่อดึงดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาไปครอง หลังจาก แม็คคัลลิสเตอร์ มีท่าทีพร้อมโยกไปในแอนฟิลด์

แต่เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เดอะ มิร์เรอร์ ตีข่าว เรือใบสีฟ้า พร้อมเป็นก้างขวางคอ หงส์แดง ด้วยการลงสนามล่าตัว แม็คคัลลิสเตอร์ ในตลาดหน้าร้อนนี้

สื่ออังกฤษเผยต่อไปว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประทับใจผลงานกองกลางวัย 24 ปี บวกกับช่วงที่ผ่านมาสถานการณ์ของ อิลคาย กุนโดกัน และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไม่มีความชัดเจน ทำให้เทรนเนอร์ชาวสเปนพร้อมมองหาทางเลือกใหม่

นอกจาก แม็คคัลลิสเตอร์ ยังมี ฮูลีโอ เอ็นซีโซ่ กองกลางวัย 19 ปีของ ไบรท์ตัน และ โยชัว คิมมิค ของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในรายชื่อนักเตะใหม่

ทางด้านมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์มีสัญญากับ เดอะ ซีกัลส์ ไปจนถึงกลางปี 2025 ส่วนผลงานในซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้ว 38 เกม ทำได้ 12 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

กระนั้นในคืนเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันผ่านโซเชียล มีเดีย ส่วนตัวว่ารายงานที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง และไม่มีการหารืออย่างที่สื่อพยายามตีข่าวออกมา

นักข่าวชาวอิตาเลียนเผยต่อไปว่าสถานการณ์ ณ ตอนนี้ หงส์แดง ใกล้ได้ข้อตกลงส่วนตัวเต็มทีแล้ว เหลือแค่รอจัดการเรื่องรายละเอียดสุดท้ายเพียงเท่านั้น

ส่วนกรณีราคาค่าตัวและเงื่อนไขต่างๆ เป็นเรื่องที่ ไบรท์ตัน แสดงความชัดเจนตามที่ระบุไว้ในสัญญาซึ่งมีการแจ้งไปให้ ลิเวอร์พูล ทราบแล้ว

เพิ่มเติม : sklep-satel.com