[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ผีรุดหน้าถกเปแอสเชคว้าเนย์มาร์   VIEW : 109    
โดย 77

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:49:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

เลกิ๊ป ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เจรจา เปแอสเช คืบหน้าไปมากถึงโอกาสคว้า เนย์มาร์ ร่วมทีม

กองหน้าชาวบราซิลกำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดฟื้นฟูอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ส่งผลให้นักเตะพลาดลงสนามตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

กระนั้นสถานการณ์ของแนวรุกวัย 31 ปีอยู่บนความไม่แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้มีแฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เดินทางไปประท้วงถึงหน้าบ้านนักเตะ นอกจากนั้นมีรายงานว่า เปแอสเช พร้อมเปิดทางปล่อยตัวออกจากทีม

สื่อแดนน้ำหอมรายงานตรงกันว่า เปแอสเช เริ่มแสดงท่าทีให้ เนย์มาร์ ย้ายสังกัดโดยพร้อมรับฟังข้อเสนอต่างๆ รวมถึงการยืมตัวในซีซั่นหน้า

ล่าสุด เลกิ๊ป ตีข่าวมีหลายทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เริ่มดำเนินการติดต่อ เปแอสเช เพื่อเจรจาเกี่ยวกับรายละเอียดของ เนย์มาร์ และความเป็นไปได้ในตลาดซื้อขายรอบต่อไป

แต่สื่อดังแดนน้ำหอมรายงานว่าทีมที่รุดหน้าไปกว่าใครคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะการเจรจาลงไปถึงขั้นการต่อรองความเป็นไปได้ต่างๆ แต่ตรงนี้ยังไม่ชัดเจนเพราะ ปิศาจแดง อยากดึงไปใช้งานในรูปแบบยืมตัวเท่านั้นแต่พร้อมรับผิดชอบค่าแรงทั้งหมดของนักเตะ ผิดกับ เปแอสเช ที่คาดหวังปล่อยตัวแบบถาวร

ถือเป็นขั้นตอนที่ยังต้องเจรจากันต่อในอนาคต โดยหลังจากนี้หาก ปิศาจแดง การันตีไปเล่นในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นถัดไปได้สำเร็จน่าจะช่วยให้การหารือดำเนินไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ในรายงานยังเผยด้วยว่า กาเซมีโร่ กองกลางปิศาจแดงพร้อมลงมาช่วยเหลือสโมสรและเกลี้ยกล่อมให้กองหน้าวัย 31 ปีย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

เพิ่มเติม : sirreyeh.org