[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
Mercedes car เป็นผลงานที่น่ารังเกียจ  VIEW : 107    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.78.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:18:16    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ดราม่าที่เกิดขึ้นกับ Verstappen และ Leclerc ดึงความสนใจไปจาก Mercedes ซึ่งมันอาจจะตกต่ำลงอย่างหนักกว่านี้หลังจากรอบคัดเลือกที่น่าสยดสยอง

เมื่อวันศุกร์ ลูอิส แฮมิลตันอารมณ์เสีย โดยบอกว่าเขารู้สึกเหมือนกำลังขับรถคันเดิมเหมือนปีที่แล้ว

มันเป็นเรื่องน่าขันที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Mercedes มีเซสชั่นรอบคัดเลือกที่เกือบจะเหมือนกับที่พวกเขามีในไมอามี่เมื่อปีที่แล้ว โดยมีรถคันหนึ่งอยู่ในหกอันดับแรกและอีกคันกระเด็นออกไปในเซสชั่นที่สองและไม่สามารถติด 10 อันดับแรกได้ .

ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือบทบาทของคนขับถูกเปลี่ยนกลับ ครั้งนี้เป็นจอร์จ รัสเซลล์ที่ผ่านเข้ารอบหก และแฮมิลตันที่ตกจากตาราง เหยื่อที่ถูกส่งตัวออกสายเกินไปสำหรับการวิ่งรอบสุดท้ายในไตรมาสที่ 2 ซึ่งทำให้ต้องวิ่งออกจากรอบ ซึ่งทำให้เขาเข้าสู่รอบสุดท้ายด้วยยาง ไม่ถึงอุณหภูมิ

เพื่อให้การเปรียบเทียบกับปีที่แล้วสมบูรณ์ Russell ยังกล่าวด้วยซ้ำว่าการตีกลับอย่างน่าสะพรึงกลัวของ Mercedes ในปี 2022 ได้กลับมาแล้ว

หัวหน้าทีม Toto Wolff ไม่ขัดคำพูดของเขา

“มันแย่กว่าที่ฉันเคยคิดไว้เสียอีก” วูล์ฟฟ์กล่าว “สิบสองเดือนแล้วตั้งแต่เราอยู่ที่ไมอามีครั้งสุดท้าย และรถก็ดีขึ้นเล็กน้อย

"รถไม่เร็วพอและเราไม่เข้าใจว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น เป็นเรื่องที่รับไม่ได้

"ฉันไม่สนุกกับการจบอันดับที่หกถ้ารถแย่มาก มันขาดความเข้าใจว่าอะไรที่ทำให้รถคันนี้เป็นผลงานที่น่ารังเกียจ"

สำหรับ Mercedes มีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ หรืออย่างที่พวกเขาหวัง

การแข่งขันครั้งต่อไปที่อิโมลาในอิตาลีภายในเวลาสองสัปดาห์ จะได้เห็นการเปิดตัวการอัปเกรดที่โอ้อวดมากของพวกเขา ซึ่งอยู่ในการ์ดตั้งแต่วูล์ฟยอมรับหลังจากรอบคัดเลือกครั้งแรกของฤดูกาลว่าพวกเขาขับรถผิดทาง พัฒนาตามแนวคิดที่ล้มเหลวของปีที่แล้วคงต้องคิดใหม่

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบใหม่และแพ็คเกจแอโรไดนามิกกำลังจะมา ซึ่งทีมหวังว่าจะเริ่มต้นสิ่งที่แฮมิลตันเรียกว่า "เส้นทางใหม่"

Wolff กล่าวว่า "สิ่งที่เราพยายามทำกับการอัปเกรดคือการสร้างบรรทัดฐานใหม่เพื่อให้เรานำเครื่องหมายคำถาม ตัวแปรออกจากสมการ และพูดว่า 'นี่ไม่ใช่ปัญหาแล้ว ตอนนี้เราได้ใช้ข้อมูลจำเพาะอื่นแล้ว'

"และนั่นคือตัวอย่างระบบกันสะเทือนหน้า นอกจากนี้ เรายังกำลังมองหาโซลูชันตัวถังรถที่ธรรมดากว่าและจะสร้างการไหลเวียนของอากาศที่แตกต่างออกไป

"สำหรับฉัน มันเกือบจะเหมือนกับการรีเซ็ตไปสู่สิ่งที่ควรจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีเมื่อ 12 เดือนก่อน จากนั้นจึงพยายามเพิ่มสมรรถนะให้กับรถ ในตอนนี้ยังขาดความเข้าใจ

"รถควรจะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าทันที เรารู้ว่าเราจะส่งมอบอะไรในแง่ของประสิทธิภาพแอโรไดนามิก และหวังว่าจะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้นของรถด้วย สิ่งนี้เป็นสิ่งที่คาดหวังไว้อย่างแน่นอน"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

automaxtacoma.com